Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gửi lời đề nghị khủng tới MU, Real quyết có ‘Quỷ Chúa’

Với quyết tâm giành bằng được chữ ký của Wayne Rooney, Real sẵn sàng trả MU 50 triệu bảng kề thêm một ngôi sao lớn ở Bernabeu.

Với những đóng góp to lớn tại giải năm nay, Rooney đã được ban lãnh đạo MU mời ký vào bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, đáp lại tấm thịnh tình của các quan chức tại Old Trafford là thái độ dửng dưng của tiền đạo người Anh. Chưa hết, hôm qua trang các tờ báo ở Anh còn khẳng định, “Gã Shrek” chính thức đăng đàn từ chối gắn bó với bầy Quỷ đỏ.

Rooney lảng tránh chuyện gia hạn hợp đồng với MU

Người hâm mộ Quỷ đỏ lo lắng trước khả năng mất chân sút khoác áo số 10. Thời gian gần đây, Ro10 không bận tâm chuyện ký giao kèo mới với MU.

 

Sau khi thông tin trên được phát đi, Real ngay lập tức gửi tới MU lời đề nghị rất hấp dẫn với hi vọng nhận được sự phục vụ của Rooney ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Mức giá mà đội bóng Hoàng gia đưa ra cho thương vụ này là 50 triệu bảng kèm theo một trong hai ngôi sao lớn đang thi đấu rất ấn tượng tại Bernabeu là Angel Di Maria hoặc Sami Khedira.

Rooney đang nằm trong đích ngắm của Real và Chelsea.

Song song với việc thuyết phục ban lãnh đạo MU, giới chóp bu tại Nhà Trắng cũng gửi tới Rooney những lời đề nghị có cánh. Cụ thể, “Gã Shrek” sẽ vẫn nhận được khoản tiền lương hậu hĩnh như anh đang nhận ở Old Trafford – 250.000 bảng/tuần. Ngoài ra tiền đạo 28 tuổi này còn nhận được rất nhiều hậu đãi khác theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Sở dĩ Real mạnh tay mua Rooney là vị họ tin cựu ngôi sao của Everton sẽ trở thành một trong những ngôi sao lớn nhất ở Bernabeu. Bên cạnh đó, các quan chức ở Nhà Trắng cũng hi vọng doanh số bán áo đấu kèm theo những bản hợp đồng tài trợ mà Rooney đem lại sẽ giúp họ tạo ra nguồn doanh thu khổng lồ.

Điểm tin: Chelsea không bỏ giấc mơ chiêu mộ Rooney

Chelsea không bỏ giấc mơ chiêu mộ Rooney, Di Maria sẽ sớm chia tay Real, Bayern quan tâm Van Persie, Tottenham muốn đoàn tụ với Berbatov là những tin chính hôm nay (ngày 12/12/2013).

 

Dù đưa ra lời đề nghị khủng, nhưng Real rất khó để dứt điểm thương vụ này. Lý do không phải từ phía MU hay Rooney, mà vì Chelsea cũng đang làm mọi cách để đưa tiền đạo người Anh về Stamford Bridge ngay trong tháng 1 tới.

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm