Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Guardiola tiếc nuối khi Bayern mất mạch chiến thắng

Bayern Munich hòa 0-0 trên sân của Frankfurt dù tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn trong trận đấu sớm vòng 11 Bundesliga.


"Frankfurt đã phòng ngự chiều sâu tốt, nên chúng tôi có ít khoảng trống. Tôi nghĩ Bayern Munich có đủ cơ hội giành chiến thắng trận này. Một lời chúc mừng đến toàn thể đội bóng vì đã nỗ lực rất nhiều”, huấn luyện viên (HLV) Pep Guardiola chia sẻ sau trận hòa 0-0 trên sân của Eintracht Frankfurt.

Bayern của huấn luyện viên Pep Guardiola không duy trì được mạch trận toàn thắng ở Bundesliga. Ảnh: Goal.

Bayern Munich vẫn giữ được ngôi đầu bảng xếp hạng, nhưng đánh mất cơ hội lập kỷ lục ghi bàn trong mọi trận tại Bundesliga. Đội chủ sân Allianz Arena cũng không duy trì được mạch trận toàn thắng. Tuần trước, đội bóng xứ Bavaria trở thành câu lạc bộ đầu tiên lập kỳ tích ghi 1.000 bàn tại giải quốc nội.

Trong trận gặp Frankfurt, huấn luyện viên Pep Guardiola có sự phục vụ của những cầu thủ tấn công hàng đầu như Douglas Costa, Robert Lewandowski, Robben, nhưng Bayern Munich bất lực trong việc đánh bại thủ môn Lucas Hradecky.

Cuối trận, Lewandowski đưa bóng vào lưới đội chủ nhà, nhưng anh lại rơi vào thế việt vị ở tình huống nhận bóng trước đó. Sau vòng 11 Bundesliga, Bayern Munich có 33 lần chọc thủng lưới đối phương và nhận 4 bàn thua. Họ hiện có thành tích toàn thắng 6 trận trên sân nhà Allianz Arena.

Giữa tuần tới, thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola đón tiếp Arsenal trên sân nhà ở lượt thứ tư vòng bảng Champions League. Trong trận lượt đi, Bayern Munich thua 0-2 trước "Pháo thủ" trên sân Emirates. Nếu tiếp tục thể hiện khả năng dứt điểm không tốt như trận gặp Frankfurt, đội bóng xứ Bavaria khó có thể đánh bại Arsenal.

6 cầu thủ Arsenal xứng đáng được ca ngợi sau trận gặp Bayern

Tiền vệ nhạc trưởng Mesut Oezil, chân sút vào sân ở hiệp 2 Giroud và thủ môn Petr Cech là những cầu thủ thi đấu nổi bật giúp Arsenal vượt qua Bayern Munich tại Champions League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm