Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal trả giá đắt cho chiến thắng trước Bayern Munich

Tiền vệ Aaron Ramsey có thể xa sân cỏ 6 tuần khi dính chấn thương trong cuộc đại chiến Bayern Munich ngày 21/10.

Trong nỗ lực tranh bóng đầu hiệp 2, Ramsey bị đau nên phải rời sân để nhường chỗ cho Chamberlain phút 57. Phát biểu sau trận, huấn luyện viên Arsene Wenger cho rằng ngôi sao người xứ Wales bị đau ở bắp đùi và chưa rõ mức độ chấn thương.

Tuy nhiên, sau khi trải qua cuộc kiểm tra y tế, các bác sĩ của Arsenal khẳng định Ramsey dính chấn thương gân khoeo. Tiền vệ 24 tuổi sẽ phải điều trị từ 4 đến 6 tuần mới có thể trở lại thi đấu.

Ramsey bị đau dù không va chạm với cầu thủ Bayern. Ảnh: Getty Images.

“Anh ấy ổn nhưng lộ rõ vẻ thất vọng. Ramsey nói với tôi rằng, anh ấy bị đau ở gân khoeo. Đây là điều hết sức khó khăn”, vị thuyền trưởng của Arsenal cho biết.

Ramsey được đánh giá là một trong những tiền vệ hay nhất xứ Wales cũng như bóng đá Anh. Tuy nhiên, ngôi sao 24 tuổi hiếm khi phát huy hết tố chất bởi chấn thương. Riêng mùa trước, anh từng ba lần bị đau gân khoeo. Đây là một phần nguyên nhân khiến Arsenal hụt hơi trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Theo dự kiến, Ramsey sẽ vắng mặt khoảng 5 trận đấu tới của Arsenal. Cụ thể, anh không thể tham dự trận gặp Everton, Swansea và Tottenham tại Premier League. Ngoài ra anh còn phải xem đồng đội so tài cùng Sheffield Wed (League Cup) và Bayern Munich (Champions League) qua màn ảnh nhỏ.

Quy luật gây bực bội của Arsenal

Đừng quá ngạc nhiên khi đội bóng của Wenger tạo ra những kết quả khó tin, như trước Bayern. Trong nhiều năm trở lại đây, việc chiến thắng như thế này là một phần thuộc tính của họ.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm