Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Guardiola khẳng định muốn đến Premier League

Chiến lược gia 41 tuổi này đã lên tiếng xác nhận trở lại làm việc vào mùa giải tới, và mục tiêu của ông là trở thành một nhà câm quân ở giải Ngoại hạng Anh.

Guardiola khẳng định muốn đến Premier League

Chiến lược gia 41 tuổi này đã lên tiếng xác nhận trở lại làm việc vào mùa giải tới, và mục tiêu của ông là trở thành một nhà câm quân ở giải Ngoại hạng Anh.

Trong bối cảnh có khá nhiều đội bóng mạnh sẵn sàng trải thảm đỏ mời Pep Guardiola về làm việc, nhà cầm quân người Tây Ban Nha không khó để có một công việc mới. Từ lâu, Chelsea và Man City là hai CLB luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ với những gì mà chiến lược gia trẻ tuổi này đã gặt hái được trong thời gian dẫn dắt Barca. Cụ thể, hai chức vô địch Champions League (2008/09, 2010/11) đủ sức thuyết phục những ông chủ khó tính nhất.

Pep Guardiola tuyên bố sẽ đến làm việc ở giải Ngoại hạng Anh vào mùa tới.

Về phía Pep Guardiola, mong muốn trải nghiệm ở một giải đấu mới trở thành động lực khiến ông muốn đến làm việc ở giải Ngoại hạng Anh. Nhà cầm quân 41 tuổi này cũng đã tiết lộ lý do thích dẫn dắt một CLB ở Premier League: “Tôi nhận thấy bóng đá Anh rất hấp dẫn. Tôi muốn được cảm nhận mọi thứ ở đây từ người hâm mộ, truyền thông đến phong cách chơi bóng của các cầu thủ”.

Cựu HLV của Barca chia sẻ thêm: “Tinh thần ủng hộ đội nhà của CĐV khiến tôi cảm thấy ngạc nhiên. Ở Italy, người hâm mộ sẽ ủng hộ bạn nếu bạn chơi tốt. Ngược lại, họ thậm chí có thể giết bạn. Trong khi đó tại Anh, tôi bất ngờ khi CĐV luôn ủng hộ mọi chuyện, và điều đó thật tuyệt vời. Vì điều này mà tôi hy vọng sẽ thay đổi hay có cơ hội để trải nghiệm”.

Cách đây 3 ngày, tờ SunSport tiết lộ Pep Guardiola muốn dẫn dắt Man City ở mùa tới. Thông tin trên đã khiến Chelsea và một vài đội bóng mạnh ở Serie A có ý định mời nhà cầm quân 41 tuổi này về làm việc cảm thấy thất vọng. Sau khi HLV Mourinho thông báo muốn trở lại Anh làm việc, câu chuyện về mong muốn dẫn dắt một CLB ở Premier League của Pep hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Nếu "Người đặc biệt" và Pep Guardiola cùng đến Ngoại hạng Anh vào mùa tới, lúc đó giải đấu số một ở xứ sở sương mù sẽ quy tụ được những nhà cầm quân hàng đầu châu Âu, trong đó có Alex Ferguson (MU) và Arsene Wenger (Arsenal).

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm