Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Guardiola đang gieo sầu cho chính Barcelona

Tờ Sport.es cho biết, tiền vệ Ilkay Gundogan của Borussia Dortmund đã tìm được bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Theo đó, ngôi sao 25 tuổi người Đức quyết định từ chối Manchester United và Barcelona để sang Manchester City ở mùa giải tiếp theo. Mới đây, Gundogan tiết lộ sẽ không gia hạn hợp đồng với Dortmund. Trước đó, cầu thủ này liên tục được MU liên hệ trong hai năm vừa qua. Để thay cho Gundogan, Dortmund sẽ mua Mahmoud Dahoud của Borussia Mönchengladbach.

Ilkay Gundogan từ chối Barca để sang Man City.

Chia sẻ với báo chí, Gundogan thông báo phía Barcelona đã tiến hành tiếp cận với anh, song, bản thân sẽ trở thành người của Man City ở mùa giải tiếp theo. Hè qua, tiền vệ người Đức suýt gia nhập đội chủ sân Nou Camp sau khi đạt được thỏa thuận sơ bộ với Barca. Nhưng vào phút chót, đại diện xứ Catalan lại mua Arda Turan, theo đó, phi vụ chiêu mộ Gundogan đi vào ngõ cụt.

Lúc này, giới chuyên môn phân tích, sự có mặt của Pep Guardiola ở Man City bước đầu giúp CLB de dọa Barca trên thị trường chuyển nhượng. Hồi đầu tháng, HLV Guardiola bày tỏ mong muốn đưa Sergio Busquets về sân Etihad. Trong khi đó, tiền vệ Paul Pogba khoác áo Juventus cũng không giấu tham vọng được làm việc cùng chiến lược gia người Tây Ban Nha. 

Pep Guardiola đang đe dọa chính đội bóng cũ Barca trên thị trường chuyển nhượng

"Ông ấy là HLV có rất nhiều kinh nghiệm và triết lý bóng đá vĩ đại. Nếu được trao cơ hội làm việc cùng một người như Guardiola, bạn sẽ tiến bộ rất nhiều," ngôi sao người Pháp cho biết. Phía Barca rất muốn chiêu mộ Pogba, song, lại chưa có đủ tiềm lực tài chính để mua tài năng 22 tuổi.

Nếu Pogba trở thành người của Man City, Barca rõ ràng đang ôm hận vì chính ông thầy cũ từng mang về cho họ rất nhiều danh hiệu.


Nguyên Trí

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm