Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Group Free Fire lớn nhất Việt Nam biến mất

Đại diện Garena Free Fire cho hay nhiều khả năng nhóm bị ẩn hoạt động bởi quản trị viên để bảo trì, đồng thời loại trừ khả năng bị tấn công hay đánh sập.

Tối 6/3, nhóm cộng đồng Garena Free Fire chính thức tại Việt Nam với hơn 1,8 triệu thành viên bất ngờ biến mất mà không công bố nguyên nhân.

Khi nhập đường liên kết nhóm, dòng thông báo hiện ra cho biết "Lỗi này thường do chủ sở hữu chỉ chia sẻ nội dung với một nhóm nhỏ, thay đổi người được xem hoặc đã xóa nội dung".

Nhom Free Fire lon nhat VN bien mat anh 1

Free Fire là tựa game bắn súng đạt số lượng người chơi đông đảo hàng đầu ở Việt Nam hiện nay. Ảnh: FreeFire.

Đại diện Garena Free Fire, Dương Khải Kiên cho hay ông loại trừ việc nhóm không hoạt động do bị tấn công hay đánh sập. "Nhiều khả năng sự cố diễn ra là do quản trị viên tạm thời ẩn nhóm để bảo trì. Đây là hoạt động thường xảy ra", ông nói. Thực tế, đây cũng không phải lần đầu tiên hội nhóm này biến mất đột ngột như thế.

Hiện tại, chỉ có thể tìm ra các nhóm của người chơi tự tạo, với chỉ khoảng vài chục đến hơn 3 trăm nghìn thành viên.

Với hơn 1,8 triệu thành viên, nhóm chính thức của Free Fire có số lượng tham gia gấp đôi so với tựa game nổi tiếng khác cũng do Garena phát hành là Liên Quân Mobile (971 nghìn thành viên). Để tham gia và đăng bài trong nhóm, người chơi phải thông qua kiểm duyệt của quản trị viên.

Free Fire là tựa game sinh tồn nhiều người chơi do 111 Dots Studio phát triển và Garena phát hành. Năm 2020, game đạt hơn 500 triệu lượt tải xuống trên Google Play, trên 100 triệu lượt tải trên App Store biến đây trở thành trò chơi bắn súng sinh tồn phổ biến nhất trên nền tảng di động.

Những tựa game hay dành cho iPhone, iPad

Các game dưới đây thuộc nhiều thể loại, từ giáo dục, kinh dị, phiêu lưu cho đến đố chữ buộc người tham gia phải động não.

Team Flash thất bại khó tin trước Cerberus

Chiến thắng của Cerberus càng thêm ấn tượng khi Khuyển vương thực hiện pha "back door" mãn nhãn, truyền tống toàn bộ 5 thành viên vòng ra sau đội hình Team Flash.

Harry Potter và vũ trụ Marvel vẫn thua Pokémon về doanh thu

Chỉ trong 25 năm, Pokémon là thương hiệu nhượng quyền sinh lợi nhất thế giới với doanh thu 100 tỷ USD. Con số này gần bằng tổng của Harry Potter, Super Mario và vũ trụ Marvel.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm