Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Griezmann thất thần khi lần thứ 3 làm nền cho Ronaldo

Tiền đạo người Pháp tiếp tục chạm trán Ronaldo ở một sự kiện thể thao lớn nhưng kết quả vẫn không có gì thay đổi.

Griezmann that than khi lam nen cho Ronaldo anh 1
Trận bán kết lượt đi Champions League kết thúc với niềm vui dành cho Cristiano Ronaldo cùng đồng đội. Trong khi đó, Antoine Griezmann một lần nữa phải "làm nền" cho đồng nghiệp người Bồ Đào Nha ở các sân khấu lớn.
Griezmann that than khi lam nen cho Ronaldo anh 2
Trước đó, Griezmann đã đối đầu Ronaldo ở trận chung kết Champions League 2015/16, Euro 2016 và đều phải nhận thất bại. Chưa dừng ở đó, ngôi sao sinh năm 1991 tiếp tục thất bại trước CR7 ở cuộc đua giành các danh hiệu cá nhân năm vừa qua, bao gồm Quả bóng vàng của tạp chí France Football và The Best của FIFA.
Griezmann that than khi lam nen cho Ronaldo anh 3
Tiền đạo số một của Atletico không tung nổi một cú dứt điểm về phía khung thành của Keylor Navas trong suốt 90 phút xuất hiện trên sân.
Griezmann that than khi lam nen cho Ronaldo anh 4
Trong khi đó, đàn anh Cristiano Ronaldo lại tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick gần như đã đem về tấm vé vào chung kết Champions League cho Real. Lần thứ 2 trong mùa giải, CR7 chọc thủng lưới Atletico Madrid trong một trận đấu.
Griezmann that than khi lam nen cho Ronaldo anh 5
Griezmann có lẽ nên chuyền sang Premier League thi đấu vào mùa giải tới để thoát khỏi "kiếp làm nền" cho Cristiano Ronaldo. Tại Anh, Manchester United đã sẵn sàng một lời đề nghị kỷ lục để thuyết phục chân sút 26 tuổi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
Griezmann that than khi lam nen cho Ronaldo anh 6
Ngay đến cả Lionel Messi cũng bị CR7 bỏ xa về thành tích ghi bàn ở Champions League.

Ronaldo lập hàng loạt kỷ lục sau cú hat-trick vào lưới Atletico

Với 3 bàn thắng vào lưới Atletico Madrid, CR7 trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi hat-trick 2 trận liên tiếp tại đấu trường Champions League.





Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm