Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Griezmann sẽ ngồi gần Messi trong phòng thay đồ Barca

Bên cạnh đó, một chỗ trong phòng thay đồ sân Camp Nou vẫn chưa có chủ và không loại trừ khả năng được để dành cho Neymar.

Griezmann sẽ ngồi khá gần Messi trong phòng thay đồ của Barca nhưng vị trí của hai cầu thủ này không ở sát nhau. Thủ môn Ter Stegen sẽ là người ngăn cách 2 ngôi sao tấn công của Barcelona.

Phòng thay đồ của Barcelona tại Camp Nou có 24 vị trí ngồi cho 24 cầu thủ thuộc đội một. Tuy nhiên mới chỉ có 23 cái tên được xếp chỗ trong phòng thay đồ nói trên, bao gồm cả tân binh mới ra mắt là Junior Firpo. Tờ Marca đặt nghi vấn liệu vị trí khuyết nói trên có thuộc về Neymar hay không khi Barcelona vẫn đang tìm cách đưa tiền đạo này về.

messi lam ngo griezmann anh 1
Messi và Griezmann sẽ ngồi gần nhau trong phòng thay đồ của Barcelona. Ảnh: Marca.

Vị trí ngồi của các cầu thủ Barcelona được sắp xếp theo hình chữ U, với những Messi, Stegen, Griezmann hay Alba ngồi chính giữa. Hai đội phó gồm Busquets và Pique sẽ cùng những Vidal, Rakitic hay Suarez ngồi phía bên phải, trong khi tân binh De Jong cùng Semedo, Lenglet, Umtiti ngồi bên trái.

Tuy nhiên phòng thay đồ của Barcelona dự kiến có những xáo trộn trong thời gian tới khi thị trường chuyển nhượng chưa đóng cửa. Nhưng cái tên được dự đoán sẽ ra đi bao gồm Rakitic, Coutinho và cả Umtiti, Dembele. Như đã đề cập, Barca vẫn đang cố đưa Neymar trở lại sân Camp Nou.

Về Messi và Griezmann, một video mới đây ghi lại cảnh siêu sao người Argentina thờ ơ với tân binh mới chuyển tới từ Atletico Madrid. Khi Griezmann rời sân, anh đi về khu vực kỹ thuật của Barca và bắt tay từng người nhưng Messi thì không làm điều này với đồng đội mới.

messi lam ngo griezmann anh 2
Cách bố trí chỗ ngồi trong phòng thay đồ của Barcelona. 
Messi từ chối bắt tay Griezmann Siêu sao người Argentina tỏ rõ sự lạnh lùng với tân binh người Pháp trong trận tranh cúp Joan Gamper diễn ra cách đây ít ngày.

Messi không quá nồng nhiệt với Griezmann ở trận tranh cúp Joan Gamper

Siêu sao người Argentina dường như thể hiện sự lạnh lùng với tân binh người Pháp trong trận tranh cúp Joan Gamper diễn ra cách đây ít ngày.



Phúc Long

Bạn có thể quan tâm