Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Griezmann chắc chắn sẽ không tới MU

Chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo khẳng định ngôi sao người Pháp chắc chắn sẽ không chuyển tới chơi cho Real Madrid hay Manchester United.

Antoine Griezmann đang là "món hàng" hot nhất trên thị trường chuyển nhượng sau màn trình diễn ấn tượng ở cấp độ câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Ở mùa giải trước, anh đã cùng Atletico và đội tuyển Pháp đi tới hai trận chung kết lớn nhất của bóng đá châu Âu là Champions League và EURO.

Có nhiều tin đồn cho rằng Manchester United sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của cựu tiền đạo Real Sociedad. Thậm chí chính Griezmann cũng bóng gió về khả năng khoác áo Quỷ đỏ khi thừa nhận muốn được chơi chung cùng người bạn thân Paul Pogba ở cấp độ câu lạc bộ.

Griezmann khong toi MU anh 1
Griezmann đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia.

Ngoài ra, người hàng xóm Real Madrid cũng muốn đưa tuyển thủ người Pháp về sân Bernabeu như một sự thay thế hoàn hảo khi Ronaldo bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Mặc dù vậy, chủ tịch Enrique Cerezo đã đập tan mọi tin đồn liên quan đến Griezmann sau bài phỏng vấn mới đây trên tờ Onda Cero.

"Tôi không nghĩ có một chút khả thi nào về việc Griezmann sẽ chuyển tới thi đấu ở Madrid hay bất kì đội bóng nào khác", ông trả lời khi được hỏi về tương lai của chân sút 25 tuổi.

"Chúng tôi luôn dành một sự tôn trọng lớn đối với Real. Mối quan hệ giữa hai đội bóng là vô cùng tuyệt vời".

Atletico Madrid sẽ có lần chạm trán đầu tiên với kình địch cùng thành phố kể từ trận chung kết Champions League vào hồi tháng 5. Đoàn quân của Diego Simeone đã bị Real đánh bại trên chấm luân lưu sau 120 phút chính thức bất phân thắng bại.

Atletico hiểu rằng nếu để thua Real trong trận derby Madrid vào cuối tuần này, họ sẽ bị Los Blancos bỏ xa tới 9 điểm chỉ sau 12 vòng đấu. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hi vọng vô địch La Liga năm nay của đội bóng chủ sân Vicente Calderon gần như sẽ được đặt dấu chấm hết.

"Chúng tôi đang rất nỗ lực để có một mùa giải thành công hơn năm ngoái. La Liga là một cuộc đua đường dài, Champions League thì cần một chút may mắn còn Copa del Rey là chiếc cúp mà bất kì đội bóng nào cũng muốn sở hữu. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình vì những danh hiệu này.

Sẽ rất khó để chúng tôi có thể cạnh tranh về mặt tài chính trước những đội bóng như Real Madrid hay Barcelona. Tuy nhiên chúng tôi vẫn đang cố gắng cải thiện điều này trong vài năm qua", Cerezo kết thúc bài phỏng vấn.

Henry: 'Ai cũng muốn thấy Wenger đánh bại Mourinho'

Huyền thoại của Arsenal khẳng định tất cả người hâm mộ bóng đá đều muốn thấy Arsene Wenger chấm dứt chuỗi trận không thắng trước Jose Mourinho ở giải Ngoại hạng Anh.

 

 

 


Anh Tú (Theo Goal)

Bạn có thể quan tâm