Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real để mắt tới sao Arsenal, Conte thèm muốn Kondogbia

Real Madrid đưa sao Arsenal vào tầm ngắm, Conte muốn nâng cấp hàng tiền vệ bằng Kondogbia là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý trên tờ ESPN FC ngày 18/11.

Tiền vệ Aaron Ramsey được đồn đoán sẽ tái ngộ với người đồng hương Gareth Bale ở Real Madrid ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này.

tin chuyen nhuong anh 1
Ramsey sẽ đối mặt với nhiều khó khăn nếu chuyển tới Real Madrid.

The Sun tiết lộ huấn luyện viên Zinedine Zidane sẵn sàng chi 25 triệu bảng để đổi lấy hai năm còn lại trong hợp đồng giữa Ramsey và Arsenal. Hơn nữa, Pháo thủ lúc này vẫn đang nợ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha 11 triệu bảng khi mua Mesut Oezil vào năm 2013. Nhiều khả năng số tiền này sẽ được trừ thẳng vào thương vụ Aaron Ramsey trong tháng 1 tới.

Nếu chuyển đến Real Madrid, Ramsey sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh rất khốc liệt ở tuyến tiền vệ, nơi mà vị trí của Modric và Kroos gần như là bất khả xâm phạm. 

Conte muốn nâng cấp hàng tiền vệ bằng Kondogbia

Tờ Mirror đưa tin Geoffrey Kondogbia đã hết động lực cống hiến cho Inter Milan sau nhiều bất ổn vừa qua của đội bóng này. Huấn luyện viên của Chelsea, Antonio Conte sẵn sàng thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng chi đậm nếu tiền vệ này đánh tiếng muốn ra đi.

Chelsea lúc này không thiếu những tiền vệ tài năng trong đội hình như N'Golo Kante, Nemanja Matic, Cesc Fabregas, Nathaniel Chalobah hay Ruben Loftus-Cheek. Tuy nhiên, với việc Fabregas gần như sẽ ra đi để tìm cơ hội ra sân nhiều hơn còn Chalobah và Loftus-Cheek vẫn còn quá non kinh nghiệm, vị chiến lược gia người Italy muốn gấp rút nâng cấp chất lượng hàng tiền vệ, để có thể tiếp tục tham vọng lên ngôi ở Premier League mùa bóng năm nay.

Trước khi chuyển tới Inter vào năm 2015 với mức giá 40 triệu euro, Kondogbia từng là một tài năng trẻ được cả châu Âu thèm khát. Nếu nhìn lại chặng đường Kondo đã đi trong 3 năm trở lại đây, có thể nói anh chính là cầu thủ trẻ người Pháp thăng tiến nhanh nhất, chỉ sau Paul Pogba.

Cả hai đều sở hữu một nền tảng thể lực rất tốt, sải chân dài, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời cùng những cú sút ngoài vòng cấm chết người. 

Manchester City nhắm sao trẻ của Benfica

Pep Guardiola đang lên ý định đưa hậu vệ trẻ Alex Grimaldo của Benfica về sân Etihad ngay trong tháng 1/2017.

Tuy nhiên, mức giá cho sự phục vụ của sao mai 21 tuổi này chắc chắn không hề rẻ một chút nào. Tờ AS khẳng định nửa xanh thành Manchester sẽ phải chi ít nhất 45 triệu euro nếu muốn đại gia của bóng đá Bồ Đào Nha nhả người. Trước đó, Benfica chỉ mất vỏn vẹn 1.5 triệu euro để mua Grimaldo từ Barcelona.

tin chuyen nhuong anh 2
Bán Alex Grimaldo cho Man City sẽ là một món hời lớn với Benfica.

Xuất thân từ lò đào tạo Barcelona, Grimaldo sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo cho lối chơi mà Pep đang muốn xây dựng ở đội bóng mới. Thêm vào đó, hậu vệ người Tây Ban Nha còn có kinh nghiệm chinh chiến ở Champions League dù tuổi đời còn rất trẻ. Chắc chắn Man City sẽ phải bạo chi tiền tấn cho thương vụ này nếu không muốn nhìn các đại gia khác nẫng tay trên một cầu thủ sáng giá như Alex Grimaldo.

Sturridge tìm đường tới Seria A

Tờ CalcioMercato khẳng định tiền đạo Daniel Sturridge sẵn sàng từ bỏ cơ hội được lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh cùng Liverpool để chuyển tới thi đấu cho AC Milan ngay trong tháng 1/2017.

Milan đang có khởi đầu rất ấn tượng ở mùa giải năm nay, họ đứng ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng và chỉ kém đội đầu bảng Juventus 5 điểm. Huấn luyện viên Vincenzo Montella sẵn sàng dang tay giải cứu Sturridge, người đang bị thất sủng dưới triều đại Jurgen Klopp nếu tiền đạo này đánh tiếng muốn ra đi.

Tuyển thủ người Anh được cho là có liên hệ với hai đội bóng khác ở Premier League là West Ham và Stoke City. Tuy nhiên, danh tiếng và tham vọng của một đội bóng như AC Milan dường như là phù hợp hơn với đẳng cấp của Sturridge. Dự kiến, Rossoneri sẽ phải bỏ ra 25,5 triệu bảng cho thương vụ này.

Fan nổi giận vì MU trêu tức Arsenal

Trang Twitter của Manchester United vấp phải rất nhiều chỉ trích từ chính người hâm mộ nhà sau khi đăng clip về chiến thắng 8-2 trước Arsenal cách đây 5 năm.

 


Anh Tú (Theo ESPNFC)

Bạn có thể quan tâm