Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nổi giận vì MU trêu tức Arsenal

Trang Twitter của Manchester United vấp phải rất nhiều chỉ trích từ chính người hâm mộ nhà sau khi đăng clip về chiến thắng 8-2 trước Arsenal cách đây 5 năm.

Để hâm nóng cho đại chiến với Arsenal vào cuối tuần, Twitter chính thức của Manchester United đã đăng đoạn clip về chiến thắng hủy diệt 8-2 trước kình địch thành London ở mùa giải 2011/12 cùng dòng trạng thái: "Chúng tôi không muốn bỏ lỡ cơ hội để nhắc lại trận thắng này".

Khi đó, đoàn quân của Sir Alex Ferguson đã đè bẹp "Pháo thủ" nhờ cú hat-trick của Rooney, cú đúp của Ashley Young và 3 bàn thắng lần lượt của Welbeck, Nani và Park Ji Sung. Đây cũng là trận đấu có tỷ số cách biệt nhất trong lịch sử đối đầu giữa hai gã khổng lồ của bóng đá Anh.

MU treu tuc fan Arsenal anh 1

Cơn ác mộng của Arsenal diễn ra vào ngày 28/8/2011. 

 

Tuy nhiên, đoạn clip này đã vấp phải sự phải đối từ chính người hâm mộ Manchester United. Họ cho rằng đây là sự sỉ nhục với Arsenal và yêu gỡ bài đăng ngay lập tức.

Lý do là ở thời điểm hiện tại, Arsenal đang được đánh giá cao hơn MU. Đội bóng chủ sân Emirates thi đấu thăng hoa với chuỗi 10 trận bất bại. Trong khi đó, chủ nhà "Quỷ đỏ" lại có phong độ khá bết bát trong thời gian gần đây. Fan MU lo sợ đội nhà phải chịu một kết quả xấu vào cuối tuần và sẽ bị cổ động viên Arsenal chế nhạo.

"Chúng ta sẽ hối hận nếu không đánh bại được Arsenal vào cuối tuần này", tài khoản @UnitedCaptured bi quan.

"Hãy cẩnn thận. Arsenal hiện tại có thể đè bẹp chúng ta với cùng tỷ số này. Họ đang là đội bóng chơi hay hơn", nickname @NyiraLydieMUFC lo lắng.


Ngoài ra, cũng có một số cổ động viên lại tỏ ra tự tin vào một kết quả khả quan vào cuối tuần. Người dùng @ShivamPareek tuyên bố: "Nói được là làm được. MU sẽ đánh bại Arsenal và trở lại với cuộc đua đến ngôi vô địch".

Sở dĩ người hâm mộ MU lo lắng bởi đội bóng con cưng của họ đang đối mặt với vô vàn khó khăn. Tiền đạo chủ lực Ibrahimovic bị treo giò vì nhận đủ thẻ phạt, hàng thủ lâm vào khủng hoảng với chấn thương của hàng loạt trụ cột như Eric Bailly, Luke Shaw và mới đây là Chris Smalling. 

MU treu tuc fan Arsenal anh 2
Lịch thi đấu vòng 12 với tâm điểm là trận MU- Arsenal.
MU treu tuc fan Arsenal anh 3
Bảng xếp hạng sau 11 vòng đấu.

Ơn giời, Marcus Rashford đã được cứu

9 tháng trước, cú đúp vào lưới Arsenal đã giới thiệu Marcus Rashford đến với thế giới. Bây giờ tái ngộ Pháo thủ, đó sẽ là cơ hội để tiền đạo 19 tuổi trục vớt danh tiếng thần đồng.


Dũng Sĩ (Theo Goal.com).

Bạn có thể quan tâm