Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford thay Ibra trên hàng công đội hình sao MU - Arsenal

Sao trẻ người Anh được kỳ vọng tái hiện màn trình diễn ấn tượng trước Arsenal ở trận lượt về mùa giải 2015/16 cũng trên sân Old Trafford.

doi hinh ket hop MU- Arsenal anh 1
Đội hình kết hợp giữa hai gã khổng lồ của bóng đá Anh theo bình chọn của Goal.
doi hinh ket hop MU- Arsenal anh 2

Thủ môn David De Gea (Manchester United): Với 29 lần cứu thua từ đầu mùa, thủ thành số một của MU đánh bại đồng nghiệp Petr Cech (25 lần) để đứng trong khung gỗ đội hình kết hợp giữa MU và Arsenal.

 

doi hinh ket hop MU- Arsenal anh 3
Hậu vệ phải Ashley Young: Vị trí trấn giữ hành lang cánh phải nghiễm nhiên thuộc về Young bởi cả hai hậu vệ tốt nhất là Valencia và Bellerin đều dính chấn thương. 
doi hinh ket hop MU- Arsenal anh 4
Trung vệ Shkodran Mustafi: Kể từ khi tuyển thủ Đức cập bến Emirates, "Pháo thủ" vẫn chưa để thua bất cứ trận nào tại đấu trường Premier League (thắng 6, hòa 2).
doi hinh ket hop MU- Arsenal anh 5
Trung vệ Laurent Koscielny: Đơn giản là không trung vệ nào của MU hiện tại ở cùng đẳng cấp với ngôi sao người Pháp.
doi hinh ket hop MU- Arsenal anh 6
Hậu vệ trái Nacho Monreal: Cánh trái của MU đang bộc lộ rất nhiều sự bất ổn từ Luke Shaw đến Daley Blind. Vì vậy, gương mặt được các chuyên gia của Goal lựa chọn là Nacho Monreal.
doi hinh ket hop MU- Arsenal anh 7
Tiền vệ Michael Carrick: Lão tướng người Anh đã sẵn sàng cho trận đá chính thứ hai liên tiếp. Cần phải nhắc lại, MU chưa từng nhận thất bại mỗi khi Carrick xuất hiện trên sân kể từ đầu mùa giải.
doi hinh ket hop MU- Arsenal anh 8
Tiền vệ Paul Pogba: Ngôi sao người Pháp đang dần lấy lại phong độ đỉnh cao bằng liên tiếp những bàn thắng cả trong màu áo MU lẫn đội tuyển quốc gia Pháp.
doi hinh ket hop MU- Arsenal anh 9
Chạy cánh phải Theo Walcott: Chân sút người Anh tỏa sáng rực rỡ với 5 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo sau 10 lần ra sân tại Premier League.
doi hinh ket hop MU- Arsenal anh 10
Tiền vệ công Mesut Ozil: Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua tiền vệ tấn công tốt nhất của bóng đá châu Âu thời điểm hiện tại. Cựu cầu thủ Real đã có cho mình 3 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo từ đầu mùa.
doi hinh ket hop MU- Arsenal anh 11
Chạy cánh trái Alexis Sanchez: Đang thăng hoa trong vai trò của một tiền đạo cắm với 6 pha lập công cùng 3 đường kiến tạo nhưng ngôi sao người Chile chắc chắn vẫn sẽ tỏa sáng khi được trả về vị trí chạy cánh sở trường.

 

doi hinh ket hop MU- Arsenal anh 12
Tiền đạo Marcus Rashford: Trong hoàn cảnh Ibrahimovic bị treo giò, sao trẻ người Anh sẽ có cơ hội chọc thủng lưới Arsenal thêm một lần nữa. Trước đó, Rashford đã lập cú đúp giúp MU đánh bại Arsenal 3-2 ở trận lượt về mùa trước.
doi hinh ket hop MU- Arsenal anh 13
Đội hình dự kiến của chủ nhà Manchester United trong cuộc tiếp đón kình địch Arsenal lúc 19h30 ngày 19/11. (Zing.vn tường thuật trực tiếp)
doi hinh ket hop MU- Arsenal anh 14
Đội hình dự kiến của đội khách Arsenal.

 


doi hinh ket hop MU- Arsenal anh 15
MU buộc phải thắng nếu muốn trở lại với cuộc đua đến ngôi vô địch.

 


20 cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh hiện nay

Không phải là chân sút chủ lực Ibrahimovic, không phải trung vệ thép Eric Bailly, cầu thủ hay nhất của MU kể từ đầu mùa đến từ hàng tiền vệ.






Dũng Sĩ (Theo Goal.com).

Bạn có thể quan tâm