Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Greenwood làm lãnh đạo MU đau đầu

Lãnh đạo Man United vẫn chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của sao trẻ sinh năm 2001.

Greenwood là sản phẩm ưu tú của lò Carrington.

Theo The Athletic, Manchester United không muốn loại bỏ Mason Greenwood. Về góc độ chuyên môn, tiền đạo sinh năm 2001 được HLV Erik ten Hag đánh giá cao. Chiến lược gia người Hà Lan muốn có sự phục vụ của sao trẻ người Anh trong tương lai gần.

Tuy nhiên, MU chưa thể ngay lập tức đưa Greenwood trở lại đội hình chính bởi các yếu tố liên quan đến thương mại. Dù đã được tuyên bố vô tội, tiền đạo 22 tuổi vẫn bị các nhà tài trợ quay lưng. Thậm chí, các cầu thủ đội nữ MU đã lên tiếng phản đối việc để Greenwood trở lại chơi cho "Quỷ đỏ".

Cuộc điều tra nội bộ của MU đã diễn ra được hơn 5 tháng nhưng vẫn chưa thể đưa ra phán quyết về Greenwood.

"Quyết định về tương lai của Greenwood sẽ được Giám đốc Điều hành Richard Arnold và ông chủ Joel Glazer đưa ra trước khi mùa giải mới bắt đầu vào tháng 8", The Athletic cho biết.

Hiện tại, Greenwood vẫn đang nhận lương hàng tuần tại MU, dù không được tham gia vào bất kỳ hoạt động nào của CLB. Vừa qua, Greenwood cũng đã trở lại tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân để lấy lại thể trạng.

Theo báo chí Anh, MU có thể để Greenwood tạm rời CLB dưới dạng cho mượn. AS Roma của Jose Mourinho đã sẵn sàng trải thảm đỏ để đón cầu thủ từng được đánh giá là tương lai của bóng đá xứ sở sương mù.

Mục tiêu của MU và thói quen bỏ khung thành Với sự tự tin và khả năng xử lý bóng bằng chân tốt, thủ môn Andre Onana thường xuyên dâng cao, bỏ khung thành ngay từ thời còn thi đấu cho Ajax và tuyển Cameroon.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Mason Mount đánh giá MU cao hơn Chelsea

Tiền vệ người Anh tiết lộ lý do gia nhập Man United là để chinh phục danh hiệu lớn.

Sao Man City tỏa sáng, Anh vào chung kết U21 EURO

Đêm 5/7, Cole Palmer ghi bàn và kiến tạo hai lần, giúp U21 Anh vào chung kết EURO gặp Tây Ban Nha.

Chủ tịch PSG sốc và thất vọng vì Mbappe

Ông Nasser Al-Khelaifi tuyên bố sẵn sàng bán Mbappe nếu cầu thủ sinh năm 1998 không gia hạn hợp đồng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm