Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Greenwood: 'Không thể cản Cavani'

Mason Greenwood cho biết anh phấn khích khi ngồi trên băng ghế dự bị xem Edinson Cavani chạy chỗ và ghi bàn vào lưới Aston Villa tối 9/5 (giờ Hà Nội).

"Bạn biết Cavani sẽ làm gì, nhưng không thể cản anh ấy. Trận gặp Roma, Cavani cũng ghi bàn kiểu vậy. Thật tuyệt khi ngồi trên ghế dự bị, xem Cavani chạy chỗ và ghi bàn", M.E.N dẫn lời Greenwood.

"Mọi người đều biết Cavani di chuyển ra sao trên sân, nhưng không thể ngăn được. Tôi, Rashford và những cầu thủ trẻ đang học hỏi anh ấy. Thật tuyệt khi được xem Cavani", Greenwood nói tiếp.

Man Utd anh 1

Cavani đang thể hiện phong độ thuyết phục tại MU. Ảnh: Getty.

Tối 9/5 (giờ Hà Nội), MU thắng ngược Aston Villa 3-1 ở vòng 34 Premier League mùa này. Phút 87, Cavani ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho MU sau tình huống chạy chỗ băng cắt và đánh đầu ấn tượng.

Cavani để lại dấu ấn sau khi vào sân thay người từ phút 65. Đây là trận thứ 3 liên tiếp chân sút người Uruguay lập công cho MU. Trước đó, Cavani ghi 4 bàn thắng vào lưới Roma trong hai lượt trận bán kết Europa League 2020/21.

Trong trận này, Greenwood đóng góp một bàn. Phút 56, chân sút sinh năm 2001 ghi bàn sau tình huống xoay xở và dứt điểm hiểm hóc bằng chân trái. Đây là bàn thứ 16 của Greenwood tại Premier League. Anh vượt qua Wayne Rooney để trở thành cầu thủ tuổi teen ghi bàn nhiều nhất cho MU tại giải đấu số một nước Anh.

"Hy vọng có thêm nhiều bàn thắng đến với tôi. Tôi muốn tiếp tục ghi bàn để không ai có thể phá được kỷ lục trong tương lai", Greenwood tuyên bố.

Hai bàn của Greenwood và Cavani giúp MU có thêm trận lội ngược dòng tại Premier League. Trong hiệp một, "Quỷ đỏ" chơi không tốt, bị Aston Villa chọc thủng lưới từ phút 24.

Phút 52, Paul Pogba mang về quả penalty cho đội khách. Bruno Fernandes thực hiện thành công, giúp MU gỡ 1-1. Kể từ đó, thế trận hoàn toàn thuộc quyền kiểm soát của MU.

"Quỷ đỏ" đã có 70 điểm sau 34 trận và đã chắc suất trong top 4. Trận thắng của MU trên sân Villa Park cũng khiến Man City chưa thể vô địch sau vòng này.

'Cavani chạy chỗ hoàn hảo' Edinson Cavani và David de Gea của MU nhận lời khen sau màn trình diễn nổi bật ở trận thua Roma 2-3 tại bán kết lượt về Europa League.

Aston Villa 1-3 Man Utd: 'Quỷ đỏ' lội ngược dòng

Edinson Cavani đặt dấu chấm hết cho nỗ lực của Aston Villa bằng bàn ấn định tỷ số ở phút 87.

Câu trả lời của Cavani với Roy Keane

Edinson Cavani đang chứng minh rằng tuổi tác chỉ là một con số. Theo thời gian, tầm ảnh hưởng của tiền đạo người Uruguay tại Man United ngày càng lớn.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm