Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Grealish: 'Tôi cũng khóc như Messi'

Tiền vệ sinh năm 1995 không kìm nổi những giọt nước mắt trong ngày chia tay ban huấn luyện và đồng đội ở Aston Villa.

"Mọi người đều thấy cảm xúc mãnh liệt của Lionel Messi trong buổi họp báo chia tay Barcelona. Tôi cũng đã khóc như anh ấy khi rời Aston Villa. Trước ngày rời CLB, tôi đã khóc rất nhiều khi đứng trước đồng đội, nhân viên và ban huấn luyện", Match of the Day dẫn lại phát biểu của Jack Grealish.

Grealish khoc nhu Messi anh 1

Grealish trong buổi giao lưu với người hâm mộ rạng sáng 10/8 (giờ Hà Nội). Ảnh: Getty.

Grealish buồn, nhưng anh khẳng định giờ là lúc cần có sự thay đổi cho sự nghiệp của bản thân: "Tôi luôn khao khát được chứng tỏ khả năng ở đấu trường Champions League. Đây là điều tôi không thể làm cùng Aston Villa ở mùa giải sắp tới. Man City là tập thể tiềm năng và tham vọng. Họ là CLB Anh thành công nhất trong 10 năm trở lại đây. Quan trọng hơn cả, Man City dành cho tôi nhiều niềm tin".

Rạng sáng 6/8, Man City thông báo chiêu mộ thành công Jack Grealish với mức phí kỷ lục 100 triệu bảng. Tuyển thủ Anh vượt qua Paul Pogba để trở thành tân binh đắt nhất lịch sử chuyển nhượng Premier League.

Ngay sau khi sở hữu Grealish, HLV Pep Guardiola nghe tin Lionel Messi không thể tái ký hợp đồng với Barcelona. Cơ hội đoàn tụ với Messi ở ngay trước mắt, nhưng Pep thẳng thừng từ chối. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định ông đặt niềm tin vào tân binh sinh năm 1995.

"Grealish sẽ mang áo số 10 của Man City. Messi hiện không nằm trong kế hoạch của chúng tôi", cựu thuyền trưởng Barca cho biết.

Grealish có màn ra mắt ở trận tranh siêu cúp Anh. Cựu thủ quân Aston Villa vào sân từ phút 62. Dù không thể giúp Man xanh hạ Leicester, tiền vệ trị giá 100 triệu bảng ghi điểm bằng màn trình diễn năng nổ bên cánh trái.

Guardiola: 'Khi có bóng, Grealish hút 3 người' Chiến lược gia người Tây Ban Nha nhận xét tích cực về tân binh 100 triệu bảng của Man City sau màn ra mắt trước Leicester ở Siêu cúp Anh đêm 7/8 (giờ Hà Nội).

Man City sẵn sàng phá vỡ những giới hạn để mua Grealish

Man City muốn biến Grealish trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Premier League, vượt hơn 11 triệu bảng mức phí mà Man United chi cho Juventus để có Paul Pogba.

Grealish cùng đồng đội bất lực nhìn Leicester giành siêu cúp

Tân binh đắt giá nhất lịch sử Premier League không kịp để lại dấu ấn trong trận thua 0-1 của Man City trước Leicester ở trận tranh Siêu cúp Anh đêm 7/8 (giờ Hà Nội).

Jack Grealish có đáng giá 100 triệu bảng?

Gia nhập Manchester City, Jack Grealish trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất lịch sử.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm