Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Granada - Real: Đến Los Carmenes 'tập bắn'

Cỗ máy hủy diệt Real Madrid sẽ lại có cơ hội trình diễn sức công phá khủng khiếp của mình, khi chỉ phải làm khách đội bóng yếu ớt Granada đêm nay.

Vòng 10 La Liga 2014/15 – 22h ngày 1/11, sân Los Carmenes (Zing.vn tường thuật trực tiếp)

Giữa tuần vừa rồi, Real đã có chiến thắng thứ 10 liên tiếp trên mọi mặt trận khi vùi dập Cornella 4-1 tại vòng 1/16 Cúp Nhà Vua, dù chỉ với đội hình B. Thành tích đó cho thấy, Kền kền trắng thực sự đang là một kẻ hủy diệt tại Tây Ban Nha cũng như châu Âu.

Điểm tin 31/10: ‘Ronaldo có gene phá kỷ lục’

Gerrard bỏ ngỏ khả năng chia tay Liverpool; Arsenal mất Wilshere ở trận gặp Burnley; Ibra kêu than vì không được dự World Cup 2014 là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Vì vậy, một Granada quá yếu ớt hiện tại sẽ chỉ được xem như bia tập bắn để các cầu thủ Real phô diễn sức công phá siêu việt của mình. Đội bóng của HLV Joaquin Caparros đã chơi khá tốt ở giai đoạn đầu mùa. Tuy nhiên, hiện họ đang như một chiếc xe xuống dốc mất phanh. Granada đã thua tới 5 và chỉ giành được 1 trận hòa ở 6 trận gần đây tại La Liga và Cúp Nhà Vua.

Đang thăng hoa, Ronaldo và đồng đội sẽ có trận thắng thứ 11 liên tiếp đêm nay.
Đang thăng hoa, Ronaldo và đồng đội sẽ có trận thắng thứ 11 liên tiếp đêm nay.

Real sẽ không khó có chiến thắng thứ 11 liên tiếp. Nếu vậy, HLV Ancelotti sẽ lập kỷ lục mới về chuỗi trận toàn thắng dài nhất trên mọi mặt trận. Trước đó, những mạch thắng liên tiếp dài nhất của Carletto trong nghiệp cầm quân chỉ là 10 trận với chính Real mùa trước (từ 18/12/2013 tới 2/2/2014), và 2 lần có 9 trận toàn thắng khi còn dẫn dắt Milan.

Nếu vượt qua Granada, Carletto còn tiến sát kỷ lục thắng liên tiếp với một HLV trong lịch sử Real. Hiện HLV huyền thoại Miguel Munoz (từ năm 1960-1961) và Jose Mourinho (2011-12) đang nắm giữ kỷ lục này với thành tích là 15 trận.

Họng pháo nguyên tử Ronaldo sẽ được lắp ghép trở lại vào cỗ máy hủy diệt Real ở trận này, sau khi được nghỉ ở trận thắng Cornella hôm giữa tuần. Siêu sao người Bồ đang chính là hình ảnh thu nhỏ của Real: bùng nổ dữ dội và không thể ngăn cản. CR7 ghi bàn ở cả 11 trận ra sân gần đây cùng Real, tổng cộng là 18 pha lập công.

Tính cả mùa này, Ronaldo đã ghi 21 bàn trên mọi mặt trận, tức chiếm tới 42% số bàn của cả đội (50). Không chỉ Ronaldo, một loạt trụ cột khác của Real cũng không phải thi đấu hoặc chỉ đá dự bị tại Cornella, như Pepe, Ramos, Marcelo, Kroos hay Modric. Vì vậy, đội hình Real nói chung đang rất sung sức.

Bên cạnh phong độ yếu đuối, Granada còn gặp nhiều khó khăn về nhân sự. Machis và Luis Martins vắng măt vì chấn thương. Trong khi đó, nhạc trưởng Fran Rico bị treo giò. Chưa hết, cả trung vệ Silvayn Babin, tiền vệ Piti lẫn chân sút Isaac Success đều đang đau nhẹ, khả năng ra sân bỏ ngỏ.

Đúng là, Granada khó có thể tránh khỏi một trận thua tan nát trước Real ngay tại “thánh địa” Los Carmenes của mình đêm nay.

Thông tin trước trận:

1 Cristiano Ronaldo không có duyên với sân Los Carmenes của Granada. Trong 3 lần cùng Real hành quân tới đây, CR7 chỉ ghi được 1 bàn. Pha lập công đó cũng chỉ diễn ra ở trận đầu tiên Ronaldo đến đây vào tháng 5/2012. Anh đều tịt ngòi ở 2 trận làm khách Granada gần nhất. Đặc biệt, chân sút của Real còn gặp ác mộng ở chuyến làm khách Granada tại vòng 22 La Liga 2012/13, khi đánh đầu phản lưới khiến Real chịu thất bại 0-1.

Theo châu Á, Granada thắng 1 thua 5/6 trận gần đây, Real thắng 4, hòa 1 và thua 1 ở 6 trận vừa qua.

Theo châu Á, Granada thắng 2 và thua 2 ở 4 trận sân nhà gần đây, Real toàn thắng cả 4 trận sân khách vừa qua.

Theo châu Á, Real thắng 2 và thua 4 ở 6 trận gặp Granada gần đây.

4 bàn thắng trở lên: 4/5 trận gần đây của Real Madrid đều có 4 bàn trở lên. Hơn nữa, sức tấn công của Real đang quá mạnh, lại gặp đối thủ yếu như Granada, nên tin rằng mưa bàn thắng sẽ xảy ra đêm nay.

Dự đoán: 1-4

Bạn chọn tỷ số nào?

http://bongdaplus.vn/tin-bai/19/105827/22h00-ngay-1-11-granada-vs-real-madrid.bdplus

Theo Trần Hòa/Bongdaplus

Bạn có thể quan tâm