Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chicharito lại lập công trong chiến thắng đậm của Real

Tiền đạo người Mexico đang tìm lại khả năng săn bàn trong màu áo Real khi giúp Kền kền trắng đánh bại Cornella 4-1 trong trận đấu tại Cúp nhà Vua diễn ra lúc 2h ngày 30/10.


Đội hình thi đấu: Cornella: Manuel, Marin, Marti, Pelegri (Tapia 57’), Tobella, Garcia, Gomez, Plazuelo (Gallar 58’), Caballe, Xemi (Gaudioso 72’), Munoz. Real Madrid: Navas, Arbeloa, Varane, Nacho, Carvajal, Khedira, Illarramendi, Isco (Tomas 77’), Rodriguez (Marcelo 61’), Hernandez, Benzema (Medran 77’).

Trong chuyến làm khách trên sân của Cornella, HLV Ancelotti để ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo nghỉ ngơi bên cạnh Luka Modric, Toni Kroos, Sergio Ramos và Pepe. Trong khi Gareth Bale cũng không có tên trong danh sách thi đấu do chưa có được thể lực tốt nhất. Dẫu vậy, đội hình 2 của Real vẫn không mấy khó khăn để tạo ra thế áp đảo trước đối thủ thuộc giải hạng 3 TBN.
Ngay ở phút thứ 9, trung vệ lên tham gia tấn công Varane đã mở tỷ số cho đội khách bằng pha đánh đầu dũng mãnh. James Rodriguez là người kiến tạo với cú đá phạt góc chuẩn xác bên cánh phải.
Tài năng trẻ 21 tuổi người Pháp đang được đánh giá rất cao trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Đây là bàn thắng thứ 2 của Varane sau 10 lần khoác áo Kền kền trắng tại giải năm nay.
Phút 19, Cornella bất ngờ có bàn gỡ hòa sau cú vuốt bóng chính xác của Oscar Munoz.
Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Varane tiếp tục lập công giúp Real lần thứ 2 vượt lên vẫn bằng một pha đánh đầu dũng mãnh sau pha kiến tạo của Isco từ tình huống đá phạt góc.
Các đồng đội chia vui cùng cựu sao mai của Lens.
Đẳng cấp vượt trội giúp Real áp đảo hoàn toàn thế trận và họ tiếp tục có bàn thắng thứ 3 ở phút 52. Người lập công là Chicharito sau một tình huống nỗ lực đi bóng và dứt điểm ở khu vực trung lộ.
Ngôi sao thuộc biên chế M.U đang dần tìm lại khả năng săn bàn trong màu áo Real Madrid.
Bàn thắng vào lưới Cornella là pha lập công thứ 4 của Chicharito cho Real sau 7 lần ra sân ở mùa giải năm nay.
Người hâm mộ hy vọng với những gì đang thể hiện, Chicharito sẽ được Real mua đứt ở mùa hè năm sau hoặc anh sẽ tìm kiếm được một vị trí chính thức khi trở lại M.U.
Phút 75, hậu vệ vào thay người Marcelo ghi bàn ấn định tỷ số 4-1 cho Real.
Đây là pha lập công đầu tiên của ngôi sao người Brazil cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở mùa này.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm