Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid leo lên vị trí số 1 nhờ đánh bại Barca

Trang ESPN FC công bố bảng xếp hạng 10 CLB xuất sắc tuần qua với vị trí dẫn đầu thuộc về Real Madrid khi tăng 3 bậc nhờ chiến thắng ở trận El Clasico.

Real Madrid đã gây ấn tượng khi đánh đại kình địch Barca với tỷ số 3-1 tại giải La Liga. Chiến thắng thuyết phục trước gã khổng lồ xứ Catalan và trận vượt qua Cornella với tỷ số 4-1 ở cúp nhà vua giúp đội bóng Hoàng gia tăng 3 bậc so với tuần trước để chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng những CLB xuất sắc nhất.

a
Ronaldo lập công giúp Real đánh bại Barca với tỷ số 3-1 ở trận siêu kinh điển lượt đi trên sân Bernabeu. Ảnh: Espn.

Ở các vị trí tiếp theo trong top 4 lần lượt thuộc về Bayern, Chelsea, Barcelona. Đây là những đội bóng tụt một bậc so với tuần trước. Trong khi đó, Sevilla FC vẫn giữ vị trí thứ 5 sau khi đánh bại Villarreal 2-1 để tiếp tục đứng thứ 2 tại La Liga với 22 điểm sau 9 vòng đấu.

Trong top 10 CLB xuất sắc nhất, có 4 đội bóng gồm River Plate, Borussia Monchengladbach, Olympiacos, Southampton mới lọt vào danh sách, thay thế Marseille, Man City, Benfica, Juventus.  

Tuần qua, Southampton là CLB gây ấn tượng rất lớn. Đoàn quân của HLV Ronald Koeman thắng Stoke trong cả 2 trận với tỷ số 1-0 ở vòng 9 Ngoại hạng Anh để duy trì vị trí thứ 2 tại giải quốc nội sau Chelsea và đoạt vé vào tứ kết League Cup nhờ chiến thắng 3-2.

Bảng xếp hạng các CLB trong tuần qua theo trang ESPN.

1. Real Madrid (La Liga, +3)
2. Bayern Munich (Bundesliga, -1)
3. Chelsea (Premier League, -1)
4. Barcelona (La Liga, -1)
5. Sevilla (La Liga, không thay đổi vị trí)
6. River Plate (Primera División, mới)
7. Borussia Monchengladbach (Bundesliga, mới)
8. Atletico Madrid (La Liga, +1)
9. Olympiacos (Superleague Greece, mới)
10. Southampton (Premier League, mới)

Ronaldo ghi bàn, Real thắng ngược Barca 3-1

Bị dẫn bàn từ rất sớm nhưng nhờ màn tỏa sáng của Ronaldo, Pepe và Benzema, Real đã lội ngược dòng thành công trong trận đấu siêu kinh điển với Barca diễn ra lúc 23h ngày 25/10.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm