Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Ronaldo là cỗ máy ghi bàn, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới’

Tiền vệ James Rodriguez dành những lời nhận xét tốt đẹp cho đàn anh ở Real. Tuyển thủ người Colombia cho rằng, việc ghi 60 bàn thắng như CR7 trong mùa giải là quá khó thực hiện.

James Rodriguez chia sẻ về cuộc sống ở Real sau khi gia nhập CLB Hoàng gia ở hè 2014 trên Cadena Ser. Anh cho biết: “Tôi cần hòa nhập với lối chơi của Real. Điều quan trọng là phải cải thiện khả năng chơi bóng trong mỗi trận. Tôi không có nhiệm vụ ghi bàn. Tôi không phải là Cristiano Ronaldo, ghi tới 60 bàn trong mùa giải”.

a
James Rodriguez được thi đấu bên cạnh cầu thủ xuất sắc thế giới Cristiano Ronaldo. Ảnh: Goal.

Ngoài ra, James Rodriguez còn nhận định CR7: “Anh ấy là cỗ máy ghi bàn và cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đó thực sự là một siêu sao. Tuy nhiên điều nổi bật nhất của Ronaldo là một con người tuyệt vời”.

Gia nhập sân Bernabeu với mức phí 80 triệu euro hè vừa qua, James Rodriguez được đánh giá sẽ trở thành ngôi sao mới ở hàng tiền vệ thay thế Angel di Maria, cầu thủ chuyển đến đầu quân cho M.U. Dù vẫn chưa có những đóng góp nổi bật cho Real, nhưng James Rodriguez khẳng định không chịu bất cứ áp lực nào khi đảm nhận vai trò thay thế tiền vệ người Argentina.

Trong buổi trả lời phỏng vấn, anh cho biết: “Angel di Maria là cầu thủ tuyệt vời. Tôi dành nhiều sự tôn trọng cho anh ấy với những gì đã làm được ở Real. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình cũng sẽ gặt hái những điều tuyệt vời như vậy”.

Sau 9 trận ra sân ở La Liga mùa này, tuyển thủ người Colombia đóng góp 2 bàn và thực hiện 4 pha kiến tạo. Màn trình diễn của James Rodriguez gây ấn tượng tốt với HLV Ancelotti. Anh hiện có suất chính thức trong đội hình Real dù phải cạnh tranh với khá nhiều đồng đội chất lượng ở sân Bernabeu.

Ronaldo thắng áp đảo trong đề cử Top 3 Quả bóng vàng 2014

Ngôi sao người Bồ Đào Nha giành 24/25 phiếu bầu từ Tổng biên tập của các phiên bản trang Goal trên toàn thế giới, trong khi đó Lionel Messi không có mặt trong top 3.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm