Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Grab tri ân đối tác tài xế trong hành trình 8 năm tại Việt Nam

Grab Việt Nam tổ chức sự kiện “Cảm ơn bác tài, người bạn đồng hành” tri ân hàng nghìn bác tài công nghệ đã đồng hành trong chặng đường 8 năm qua.

Grab tri an tai xe anh 1

Sự kiện “Cảm ơn bác tài, người bạn đồng hành” diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM vào ngày 6/9 và 8/9. Sự kiện chính thức bắt đầu vào 8h30, rất đông tài xế công nghệ có mặt từ sớm để sẵn sàng trải nghiệm những hoạt động thú vị và ý nghĩa. Sau 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, đây là dịp để các bài tài hội ngộ trong một sự kiện được tổ chức với quy mô lớn.

Grab tri an tai xe anh 2

Tại khu vực check-in, mỗi bác tài nhận một số thứ tự để tham gia chương trình rút thăm may mắn với những phần quà giá trị. Anh Trần Trung Hiếu (36 tuổi) chia sẻ: “Bất cứ khi nào Grab tổ chức sự kiện, tôi đều có mặt. Không khí hôm nay rất náo nhiệt, đúng chất một ngày hội của anh em tài xế. Grab rất quan tâm đến đối tác, khi không chỉ tạo ra sân chơi giao lưu mà còn tặng quà mang về”.

Grab tri an tai xe anh 3

Một trong những phần không thể thiếu, đã tạo nên thương hiệu cho những ngày hội tài xế công nghệ của Grab là khu vực “Chăm sóc bác tài”, được chia thành từng trạm, tương ứng các hoạt động gắn kết khác nhau. Một trong những trạm được ghé thăm nhiều nhất là “Ghé chơi - nhận quà”. Tại đây, các bác tài được tham gia minigame đơn giản và nhận những phần quà thiết thực như mũ bảo hiểm, dầu nhớt…

Grab tri an tai xe anh 9

“Tôi rất vui khi được tham gia một chương trình ý nghĩa như thế này. Hôm nay, tôi nhận được rất nhiều quà gồm nước, bánh, dầu nhớt… Nhân kỷ niệm 8 năm, tôi xin chúc các bác tài vững tay trên mọi nẻo đường. Tôi cũng mong Grab không ngừng phát triển để hỗ trợ anh em tài xế nhiều hơn nữa”, anh Đoàn Trọng Hoàng (29 tuổi) cho biết.

Grab tri an tai xe anh 10

Khai mạc chính hội là màn đánh trống của các lãnh đạo Grab. Hoạt động là lời cảm ơn Grab muốn gửi tới đội ngũ đối tác tài xế đã đồng hành trong hành trình 8 năm đã qua.

Grab tri an tai xe anh 11

Cũng nhân dịp này, Grab đã gửi lời tri ân đến những đội trưởng và vinh danh các đối tác tài xế có thành tích xuất sắc, đúng với tinh thần “Cảm ơn bác tài, người bạn đồng hành”.

Grab tri an tai xe anh 14

Rút thăm may mắn cũng là một trong các hoạt động được các bác tài trông đợi. Tại ngày hội năm nay, đối tác may mắn tại Hà Nội và TP.HCM sẽ nhận được những phần quà có giá trị như tai nghe, voucher mua xe đạp, điện thoại, xe máy, xe đạp…

Giang Tuyết Mai - Ngọc Duy

Bạn có thể quan tâm