Bí kíp chi tiêu tiết kiệm hiệu quả khi dùng Grab
Với tần suất di chuyển bằng xe công nghệ, đặt đồ ăn, đi chợ online… ngày càng cao, việc săn deal trên các ứng dụng này đã trở nên quen thuộc với người trẻ.
6 kết quả phù hợp
Với tần suất di chuyển bằng xe công nghệ, đặt đồ ăn, đi chợ online… ngày càng cao, việc săn deal trên các ứng dụng này đã trở nên quen thuộc với người trẻ.
Grab Việt Nam thông báo mở rộng phục vụ tập người dùng trong độ tuổi teen từ 13 đến 17 tuổi.
Tận dụng thế mạnh công nghệ và đội ngũ nhân sự thấu hiểu sâu sắc thị trường, Grab đẩy mạnh mở rộng tập người dùng với các giải pháp “may đo” dành riêng cho người Việt.
Gen Z là cầu nối gần gũi, giúp giải phóng “khối về hưu” khỏi nhiều bất tiện hiện hữu và tận hưởng những lợi ích thiết thực mà công nghệ số mang lại.
Cùng ngân sách 70 tỷ đồng chung tay với Chính phủ, cộng đồng và đối tác chống dịch, Grab có phương án vận hành mới để phục vụ khách hàng, đảm bảo kinh doanh, thu nhập cho tài xế.
Theo The Information, Chủ tịch Grab Ming Maa và CEO Gojek Andre Soelistyo đã gặp nhau đầu tháng này. Tuy nhiên, khoảng cách đến một thỏa thuận sáp nhập vẫn còn rất xa.