Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gotze rực sáng ở vòng loại Champions League

Ngôi sao người Đức ghi 3 bàn, đóng góp 1 kiến tạo trong 3 trận đấu ở vòng loại Champions League mùa giải năm nay.

Ở trận đấu lượt đi vòng loại thứ ba Champions League vừa kết thúc, PSV Eindhoven đánh bại Midtjylland với tỷ số 3-0. Mario Gotze tiếp tục sắm vai người hùng khi ghi một bàn, góp công vào thắng lợi của đội nhà.

Chiến thắng này giúp đại diện Hà Lan cầm chắc trong tay tấm vé lọt vào vòng bảng Champions League mùa giải năm nay. Chỉ cần một kết quả khả quan nữa trước Midtjylland ở lượt về, PSV sẽ giành quyền đi tiếp.

Trận đấu này cũng chứng minh "Super Mario" (biệt danh của Gotze - PV) đang đạt phong độ khá tốt ở thời điểm hiện tại. Trong 2 trận đối đầu với Galatasaray thuộc vòng loại thứ hai Champions League cách đây không lâu, Gotze lập cú đúp và có 1 kiến tạo.

Mario Gotze anh 1

Mario Gotze đang chơi khá thăng hoa trong màu áo PSV. Ảnh: Marca.

Ở tuổi 29, có vẻ Gotze đã tìm lại được cảm giác bóng chơi tốt nhất. Sau khi ghi bàn thắng quyết định giúp tuyển Đức hạ Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2014, sự nghiệp của Gotze xuống dốc không phanh.

Chấn thương và việc đánh mất phong độ khiến Gotze không còn chỗ đứng trong đội hình Bayern Munich. Năm 2016, Gotze trở lại khoác áo Dortmund nhưng màn trình diễn của anh không thực sự thuyết phục. Dortmund không gia hạn hợp đồng.

Hè 2020, Gotze quyết định đầu quân cho PSV dưới dạng chuyển nhượng tự do. Từ đây, Gotze bắt đầu tìm lại phong độ. Màn trình diễn vừa qua như một lời khẳng định rằng Gotze sẵn sàng bùng nổ để cùng PSV thành công ở mùa giải mới.

Trở lại với PSV, mùa trước họ về nhì tại giải VĐQG Hà Lan Eredivisie. PSV kém nhà vô địch Ajax 16 điểm. Do Eredivisie chỉ có một suất chính thức tham dự Champions League từ vòng bảng, PSV buộc phải bắt đầu từ vòng loại thứ hai.

PSV sẽ bước vào trận lượt về vòng loại thứ ba Champions League gặp Midtjylland trên sân khách vào ngày 11/8 (giờ Hà Nội).

Dangda lập cú đúp trong trận ra quân AFC Champions League 2021 Tiền đạo tuyển Thái Lan Teerasil Dangda ghi 2 bàn trong trận thắng 4-1 của BG Pathum United trước Kaya Iloilo chiều 26/6.

MU tránh nhiều đối thủ mạnh ở vòng bảng Champions League 2021/22

Việc được xếp ở nhóm hạt giống số hai giúp Man Utd có nhiều lợi thế ở Champions League mùa tới.

Mbappe định đoạt tương lai ở PSG

Kylian Mbappe vẫn muốn gắn bó với PSG để gặt hái vinh quang ở đấu trường Champions League.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm