Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gotec Land lập cú đúp tại 'Vietnam Property Awards 2019'

Tại lễ trao giải Vietnam Property Awards 2019, Gotec Land đã lập cú đúp với 2 giải "Best boutique developer" và "Best mid end condo development" cho dự án Saigon Asiana.

Đêm Gala trao giải bất động sản Vietnam Property Awards 2019 được tổ chức tại khách sạn Intercontinental (TP.HCM) ngày 23/8. Sự kiện tôn vinh những nhà phát triển, chủ đầu tư, dự án uy tín và có đóng góp lớn trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam năm 2019.

Sự kiện quy tụ hàng trăm khách mời, lãnh đạo cao cấp đến từ các đơn vị lớn cùng đông đảo báo chí và truyền thông.

Vượt qua nhiều tên tuổi trong lĩnh vực bất động sản, Gotec Land nhận hai giải thưởng lớn là “Best boutique developer” - Top những nhà phát triển dự án phân khúc hạng trung tốt nhất” và “Best mid end condo development” - Một trong những dự án căn hộ hạng trung tốt nhất tại TP.HCM” cho khu căn hộ Saigon Asiana.

Gotec Land anh 1
Bà Mai Thị Mỹ Hạnh - Trưởng phòng Quản lý thiết kế Gotec Land đại diện nhận giải “Best boutique developer 2018”.

Theo đại diện Gotec Land, đây là hai giải thưởng được đánh giá công tâm bởi hội đồng giám khảo quốc tế độc lập cùng với những tiêu chí khắt khe. Thành quả này phần nào khẳng định thương hiệu Gotec Land không chỉ được khách hàng tin tưởng và ủng hộ, mà còn được giới chuyên môn công nhận.

Trên hành trình gần 10 năm phát triển, chủ đầu tư Gotec Land đã mang đến những dự án nhiều tâm huyết, chỉn chu. Mỗi sản phẩm của thương hiệu đều chất lượng và được khách hàng đón nhận.

Gotec Land anh 2
Bằng khen giải thưởng “Best boutique developer”.

Với 3 sản phẩm chủ lực, Gotec Land đang khẳng định uy tín, chất lượng trên thị trường bất động sản Việt Nam. Với dòng sản phẩm bất động sản nhà ở, đơn vị này luôn mang đến những dự án có thiết kế hợp lý cùng tiện ích hiện đại.

Ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, Gotec Land tập trung phát triển sản phẩm ở những địa phương có thế mạnh về du lịch biển và sở hữu quỹ đất rộng. Đơn vị này mong muốn mang đến cho khách hàng những không gian thư giãn trọn vẹn với phong cách phục vụ tiêu chuẩn quốc tế.

Gotec Land anh 3
Đại diện Gotec Land nhận giải thưởng “Best mid end condo development” cho dự án Saigon Asiana.

Sản phẩm thuộc phân khúc bất động sản thương mại dịch vụ cũng là một thế mạnh của chủ đầu tư này, đơn cử như chuỗi trung tâm hội nghị Asiana Plaza. Tại đây, khách hàng được phục vụ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng chất lượng chuẩn sao.

Cũng theo đại diện Gotec Land, với quỹ đất dồi dào, pháp lý rõ ràng, tiềm lực tài chính vững chắc, doanh nghiệp này sẽ ngày càng phát triển vững chắc, cung cấp cho thị trường nhiều sản phẩm chất lượng.

“Vietnam Property Award 2019” là giải thưởng thường niên nhằm công nhận những thành công và sáng tạo của ngành bất động sản tại Việt Nam. Sự kiện được tổ chức từ năm 2015. Tiêu chí đánh giá các hạng mục giải thưởng đa dạng, dựa trên hình ảnh, chất lượng dự án, sáng tạo, các thành tích nổi bật, vị trí, thời gian hoàn thành… Ngoài ra, cách sử dụng không gian hợp lý, tiện nghi, đóng góp cho cộng đồng, xã hội cũng là những tiêu chí quan trọng.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm