Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gotec Land cất nóc dự án trung tâm hội nghị Asiana Plaza Tân Phú

Sáng 11/5, chủ đầu tư Gotec Land và tổng thầu Unicons phối hợp tổ chức lễ cất nóc dự án Asiana Plaza Tân Phú tại số 284-286 Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú.

Đây là dự án thứ 2 trong chuỗi trung tâm hội nghị 5 sao Asiana Plaza của chủ đầu tư Gotec Land được triển khai trong năm vừa qua.

Sau thành công của Asiana Plaza Bình Thạnh, tháng 7/2018, dự án Asiana Plaza Tân Phú được khởi công với quy mô 3 tầng hầm, 12 tầng cao cùng 8 sảnh tiệc cao cấp với sức chứa hơn 3.000 khách. Nếu như Trung tâm Hội nghị Asiana Plaza Bình Thạnh mang dáng dấp của sự uy nghiêm thì Asiana Plaza Tân Phú lại mang vẻ đẹp kiêu sa và quyến rũ.

Tổng thể dự án là sự kết hợp giữa nét tráng lệ của cung điện hoàng gia với vẻ độc đáo của nhịp sống hiện đại. Từng sảnh tiệc tại Asiana Plaza Tân Phú được thiết kế đa dạng phong cách, từ hoàng gia Anh, Italy, Nhật Bản, Ả Rập đến phong cách Địa Trung Hải hay phong cách bán cổ điển, hiện đại. Nơi đây không chỉ thích hợp cho ngày hạnh phúc của các đôi uyên ương, mà còn là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc công ty, tiệc họp mặt, tiệc gia đình long trọng và ấm áp.

Gotec Land anh 1
Nghi thức cất nóc trung tâm Hội nghị Asiana Plaza Tân Phú.

Chuỗi thương hiệu Trung tâm hội nghị Asiana Plaza là một trong những thành công của chủ đầu tư Gotec Land trong định hướng phát triển 3 lĩnh vực nổi bật gồm: bất động sản nhà ở, bất động sản thương mại dịch vụ và bất động sản nghỉ dưỡng. Trong 2 năm qua, Gotec Land đã mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng và khác biệt, từ đó khẳng định năng lực phát triển và kinh nghiệm thực hiện các dự án cao cấp của mình.

Bên cạnh đó, uy tín của chủ đầu tư còn được thể hiện thông qua các sự kiện như khai trương Asiana Plaza Bình Thạnh (12/2017), khởi công dự án căn hộ Asiana Capella (12/2018), bàn giao sổ hồng dự án căn hộ Summer Square (2/2019), cất nóc dự án Asiana Plaza Tân Phú (5/2019); và một số dự án căn hộ và nghỉ dưỡng cao cấp cũng sắp triển khai trong năm nay.

Gotec Land anh 2
Phối cảnh Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Asiana Plaza Tân Phú.

Bà Hồ Thị Diễm Phúc, CEO Asiana Plaza, cho biết sự thành công của trung tâm Hội nghị Asiana Plaza chứng minh năng lực phát triển và vận hành các dự án chuẩn 5 sao của chủ đầu tư Gotec Land.

“Bên cạnh đó, thông qua kinh nghiệm điều hành trung tâm hội nghị, chúng tôi tự tin mang lại những dịch vụ mới lạ, chuyên nghiệp và sang trọng cho khách hàng. Nơi đây hứa hẹn là điểm nhấn mang lại nhiều cảm xúc và đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng tại quận Tân Phú nói riêng và các khu vực lân cận”, bà Phúc khẳng định.

Dự kiến trong quý 4, Asiana Plaza Tân Phú sẽ chính thức khai trương. Ngay sau lễ cất nóc, Gotec Land tiếp tục triển khai công tác hoàn thiện để dự án sớm hoàn thành và đi vào hoạt động đúng dự kiến, phục vụ kịp thời nhu cầu tổ chức yến tiệc mùa cuối năm của khu vực.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm