Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gotec Land bắt tay đối tác Nhật đưa chuỗi khoáng nóng về TP.HCM

Gotec Land bắt tay Taisei và Tribe Group, hai tập đoàn hàng đầu Nhật Bản, phát triển dự án Shizen Home - một trong những tổ hợp căn hộ khoáng nóng đầu tiên của TP.HCM.

Gotec Land,  Shizen Home anh 1

Gotec Land giới thiệu Shizen Home ra thị trường vào cuối tháng 4. Dự án tọa lạc ven sông Sài Gòn, mặt tiền đường Bến Nghé, quận 7, TP.HCM. Khi hoàn thành, Shizen Home sẽ trở thành một trong những tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng và trị liệu khoáng nóng tại gia đầu tiên của thành phố. Dự án có 450 căn hộ, sở hữu riêng tổ hợp khoáng nóng, detox và sauna, nhà hàng Nhật rộng 2.000 m2. Chuỗi tiện ích này có tổng đầu tư hơn 100 tỷ đồng.

Gotec Land,  Shizen Home anh 2

Khi hoàn thành, dự án được kỳ vọng thay đổi sự phát triển của dòng bất động sản chăm sóc sức khỏe, mở ra xu hướng trị liệu khoáng nóng tại gia ở TP.HCM. Thay vì di chuyển hàng trăm km đến Hồ Tràm, Bình Châu, Huế, Đà Nẵng như trước, cư dân Shizen Home sẽ được trải nghiệm khoáng nóng trị liệu và thanh lọc cơ thể tại nhà bất cứ khi nào.

Gotec Land,  Shizen Home anh 3

Để biến dự án trở thành tổ hợp nghỉ dưỡng, sở hữu những dòng khoáng nóng tương tự các resort onsen hàng đầu Nhật Bản, Gotec Land hợp tác Tribe Group. Tập đoàn này có hơn 28 năm vận hành gần 1.000 resort khoáng nóng, nhà hàng, spa trên toàn thế giới, với văn phòng đặt tại hơn 13 quốc gia. Tất cả 158 resort và spa khoáng nóng mà tập đoàn này vận hành đều giành được giải thưởng spa, resort tốt nhất thế giới qua các năm. Hiện tại, Tribe Group được xem là bảo chứng cho các resort thành công trên thế giới với các tiêu chuẩn vận hành khắt khe được áp dụng trong mỗi dự án.

Gotec Land,  Shizen Home anh 4

Khi hợp tác phát triển dự án Shizen Home, 12 chuyên gia của Tribe Group dành gần 1 năm để nghiên cứu thành phần, nồng độ, nhiệt độ, độ pH của những suối khoáng nóng hàng đầu Nhật Bản. Từ đó, đội ngũ chuyên gia đưa công nghệ i-on hoá khoáng nóng về TP.HCM, tạo ra 2 dòng khoáng nóng sánh ngang các resort khoáng nóng cao cấp trên thế giới.

Gotec Land,  Shizen Home anh 5

Tại Shizen Home, tập đoàn này tạo ra 2 dòng khoáng nóng “may đo” riêng cho các cư dân. Một hồ khoáng nóng chuyên phục vụ nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da; hồ còn lại chuyên sử dụng trị liệu các vấn đề mất ngủ, đau nhức xương khớp, cao huyết áp. Ngoài tổ hợp khoáng nóng, Tribe Group còn vận hành toàn bộ tổ hợp sauna, spa, nhà hàng Nhật, hồ bơi. Khi hoàn thành, dự án sẽ trở thành điểm đến trị liệu, spa, thanh lọc cơ thể lớn tại TP.HCM.

Gotec Land,  Shizen Home anh 6

Đại diện Tribe Group chia sẻ: “Tại Shizen Home, chúng tôi không mang tới trải nghiệm tắm khoáng nóng. Điều cư dân được trải nghiệm là liệu trình trị liệu khoáng nóng chuyên sâu từ tắm khoáng, thải độc, chăm sóc sắc đẹp, thực hiện thiền định, giúp thư thái về tinh thần”.

Gotec Land,  Shizen Home anh 7

Bên cạnh Tribe Group, Taisei sẽ là đơn vị vận hành của Shizen Home. Đây là tập đoàn thuộc top 3 đơn vị vận hành toà nhà, khu nghỉ dưỡng lớn nhất Nhật Bản, có lịch sử 63 năm với 16.000 nhân viên, mức doanh thu năm 2021 đạt 13 tỷ USD. Taisei sẽ mang nghệ thuật chăm sóc khách hàng Omotenashi đến Shizen Home, giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn tinh thần Nhật Bản của dự án. Với nghệ thuật chăm sóc khách hàng, từ những chi tiết nhỏ nhất như mở cửa xe, che dù, rót nước, chào hỏi khách hàng, đến mùi hương của sảnh, nhiệt độ hành lang hay khu vực tiếp khách, đều được đội ngũ phục vụ thực hiện chỉn chu và chi tiết. Đội ngũ phục vụ tại dự án được đào tạo nghiệp vụ trong 6 tháng để mang lại dịch vụ tận tâm, vượt hơn cả mong đợi của khách hàng.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm