Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gần 10 năm gia nhập thị trường BĐS, Gotec Land tạo được dấu ấn gì?

Tham gia thị trường bất động sản gần 10 năm, Gotec Land đã có những bước tiến cho thấy năng lực chủ đầu tư và để lại nhiều dấu ấn riêng trong các công trình.

Dự án đầu tiên của Gotec Land ở TP.HCM là khu căn hộ cao cấp Summer Square tại Tân Hòa Đông, quận 6. Chủ đầu tư đã hoàn thành đúng tiến độ cam kết, đạt chất lượng nghiệm thu công trình và cấp sổ hồng cho người mua sau hơn một năm kể từ khi bàn giao.

Tạo "vân tay thương hiệu" nhờ đầu tư thiết kế

Theo định hướng phát triển của công ty, mỗi công trình được Gotec Land đầu tư, ngoài pháp lý rõ ràng, đầy đủ, đều phải đảm bảo sở hữu kiến trúc độc đáo và giá trị sử dụng, như “vân tay” riêng để nhận diện thương hiệu với các đối thủ trên thị trường.

bat dong san quan 6 anh 1

Gotec Land cho biết các dự án công ty đầu tư cần đảm bảo chất lượng công trình và thiết kế độc đáo.

Trong ba năm kể từ sau thành công của dự án Summer Square, công ty đều đặn khởi công các dự án thương mại - dịch vụ và nhà ở dưới thương hiệu Asiana, gồm: Asiana Plaza Bình Thạnh, Asiana Plaza Tân Phú, Asiana Capella, Saigon Asiana.

Mỗi dự án đều được thiết kế theo những tiêu chuẩn riêng, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường, minh chứng cho định hướng phát triển bền vững của Gotec Land. Điều này đồng thời góp phần củng cố vị trí nhà đầu tư và phát triển dự án bất động sản chuyên nghiệp, mang đến những công trình trăm năm, cả về chất lượng lẫn thẩm mỹ.

bat dong san quan 6 anh 2

Gotec Land định hướng trở thành nhà đầu tư, phát triển dự án bất động sản chuyên nghiệp.

Sáng tạo từ những yếu tố đặc thù

Ngoài trung tâm hội nghị Asiana Plaza Bình Thạnh, các dự án của Gotec Land tới hiện tại tập trung chủ yếu ở khu vực phía tây thành phố. Đây là địa bàn hội tụ nhiều yếu tố văn hóa, lịch sử đặc trưng, lâu đời với trung tâm là vùng Chợ Lớn. Nhìn vào các dự án của Gotec Land đã và đang triển khai, nhà đầu tư có thể thấy sự đa dạng mà vẫn nhất quán trong thông điệp thiết kế, dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng các yếu tố về không gian, địa điểm và tập quán của cộng đồng dân cư.

Điển hình, Summer Square lấy cảm hứng thiết kế từ những cánh phượng đỏ, truyền tải thông điệp của thời thanh xuân đầy sức sống, hướng tới cư dân, gia đình trẻ năng động. Trong khi đó, dự án căn hộ - dịch vụ Asiana Capella tích hợp thiết kế độc đáo, hiện đại lấy ý tưởng từ hàng trăm cánh cửa mở ra đều tăm tắp để đón ánh bình minh. Đó là biểu tượng “mở cửa đón tài lộc, thịnh vượng vào nhà” được sáng tạo dựa trên quan niệm lâu đời của người dân Chợ Lớn vốn quen chuyện buôn bán giao thương. Không chỉ tạo dấu ấn về thẩm mỹ, thiết kế này còn giúp những căn hộ phía tây hạn chế hấp thu nhiệt, chống nóng cho ngôi nhà, đồng thời đảm bảo ánh sáng và gió tự nhiên trong từng không gian sống.

bat dong san quan 6 anh 3

Công ty chú trọng sự đa dạng và nhất quán trong thông điệp thiết kế.

Gần đây nhất, dự án nhà ở - thương mại Saigon Asiana được khởi công, trở thành điểm nhấn xanh giữa lòng quận 6, TP.HCM với nhiều không gian vườn mở, ưu tiên mang lại bầu không khí thoáng đãng, trong lành cho cư dân.Thiết kế tổng thể còn hài hòa với cảnh quan chung của khu vực kênh Tân Hóa - Lò Gốm nơi dự án hiện diện.

Hành trình gần 10 năm của Gotec Land được khách hàng mà cả giới chuyên môn đáng giá cao, với 2 giải thưởng Best Boutique Developer - Những nhà phát triển dự án phân khúc hạng trung tốt nhất; Best Mid End Condo Development - Dự án căn hộ hạng trung tốt nhất tại TP.HCM cho khu căn hộ Saigon Asiana tại Gala Vietnam Property Awards 2019. Dự án Saigon Asiana cũng được chủ đầu tư Gotec Land xác định là một trong những công trình trọng điểm trong năm nay tới 2020 ở phân khúc BĐS nhà ở.

bat dong san quan 6 anh 4

Gotec Land nhận nhiều giải thưởng trong gần 10 năm phát triển.

Đại diện Gotec Land cho biết, những giải thưởng và sự ghi nhận không chỉ củng cố uy tín và tên tuổi của công ty trên thị trường, mà còn trở thành động lực mạnh mẽ cho tập thể Gotec Land tiếp tục trăn trở với sản phẩm chất lượng và giá trị hơn. Những dự án được Gotec Land đầu tư và phát triển, dù ở phân khúc nhà ở hay thương mại, khách sạn - nghỉ dưỡng, đều hướng đến sự đa dạng trong loại hình sản phẩm và nắm bắt nhu cầu của thị trường không chỉ giới hạn ở TP.HCM.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm