Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Google mở showroom quyết đánh bại Apple Store

Showroom mang tên Winter Wonderlab của Google chỉ được mở cho đến dịp Giáng sinh, cũng không bán trực tiếp sản phẩm cho người dùng như Apple Store.

Một showroom của Google.

Mỗi năm, có khoảng vài trăm triệu người đến thăm các cửa hàng Apple Store của Apple trên toàn thế giới. Có vẻ như Google đang muốn “cướp khách” từ đối thủ của mình, bằng cách mở hàng loạt các showroom nhân dịp cuối năm 2013. Theo đó, 6 cửa hàng có tên Winter Wonderlab đã được mở trong biên giới nước Mỹ. Mỗi cửa hàng này được thiết kế như một ngôi nhà băng cỡ lớn và trưng bày hàng loạt sản phẩm mới nhất của hãng.

Trưng bày các sản phẩm như Nexus 7.

Khách hàng có thể đến và trải nghiệm những sản phẩm như Nexus 7, Chromebook và xem các chương trình từ Chromecast hay dịch vụ đa phương tiện từ Google Play. Tuy nhiên, một thiết bị được rất nhiều người quan tâm là Google Glass lại không được trưng bày tại đây.

Khách hàng cũng không thể bỏ tiền mua sản phẩm trực tiếp từ cửa hàng nhưng được phép đặt hàng để nhân viên Google giao đến tận nhà. Bên cạnh đó, khách hàng đến với cửa hàng này còn được ưu tiên quay một đoạn video dạng slow motion cảnh họ chơi đùa với tuyết bên trong cửa hàng, một dịch vụ rất độc đáo.

Những cửa hàng này sẽ được mở cho đến dịp Giáng sinh năm nay.

Đoạn clip quay cảnh khách hàng chơi đùa với tuyết bên trong showroom của Google..

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm