Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gomes hồi phục sau cú xoạc bóng của Son Heung-min

Andre Gomes khiến truyền thông Anh bất ngờ khi cần 86 ngày để hồi phục chấn thương ám ảnh ở cổ chân và chuẩn bị tái xuất trong màu áo Everton.

Hôm 3/11, Gomes khiến CĐV xót xa khi dính chấn thương nặng trong trận Everton đối đầu Tottenham. Từ cú xoạc bóng của Son Heung-min, cổ chân Gomes biến dạng, tiền vệ này phải thở bằng oxy và liên tục la hét đau đớn. Son bật khóc khi chứng kiến hình ảnh Gomes rời sân bằng cáng. Phía Everton dự đoán mùa giải 2019/20 sẽ kết thúc với tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Tuy vậy, quá trình hồi phục của Gomes có dấu hiệu tích cực ngay ở tuần đầu tiên. Sau 86 ngày, tiền vệ này tập luyện bình thường, vừa ra sân 60 phút trong trận đấu tập của Everton.

Daily Mail gọi đây là sự hồi phục thần kỳ, bởi tất cả đều nghĩ mùa giải đã chấm dứt với Gomes, thậm chí là EURO 2020. HLV Carlo Ancelotti nói quá trình hồi phục của Gomes nhanh hơn dự đoán nhiều lần.

Son Heung-min anh 1

Gomes chấn thương nặng sau cú xoạc của Son Heung-min.

HLV Ancelotti cho biết: “Gomes chơi tốt trong trận đấu tập. Cậu ấy xử lý bóng thoải mái, không gặp bất kỳ vấn đề gì. Điều quan trọng nhất vẫn là cảm giác và tâm lý của Gomes sau thời gian rời xa sân cỏ. Theo tôi, Gomes đã sẵn sàng ra sân”.

Tối 23/2 (giờ Hà Nội), Everton làm khách trên sân của Arsenal. Đây có thể là trận đấu Gomes đánh dấu màn trở lại.

Gomes là trụ cột ở tuyến giữa Everton trước khi dính chấn thương nặng. Anh gia nhập sân Goodison Park theo dạng cho mượn từ Barcelona. Sau đó, Everton quyết định mua đứt Gomes.

Đồng đội khen Son Heung-min chơi 2 chân hay nhất Tottenham Ngôi sao người Hàn Quốc được đồng đội Dele Alli đánh giá là cầu thủ có kỹ năng chơi bóng hai chân tốt nhất tại Tottenham Hotspur.

Mourinho nói gì về chấn thương nặng của Son Heung-min

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bày tỏ thái độ quyết đoán khi được hỏi về chấn thương của cậu học trò cưng Son Heung-min trong cuộc họp báo tại Champions League.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm