Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho nói gì về chấn thương nặng của Son Heung-min

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bày tỏ thái độ quyết đoán khi được hỏi về chấn thương của cậu học trò cưng Son Heung-min trong cuộc họp báo tại Champions League.

Trang chủ của Tottenham khẳng định Son Heung-min dính chấn thương tay và "có thể nghỉ vài tuần" sau cuộc phẫu thuật.

Trong buổi họp báo chuẩn bị cho trận đấu với RB Leipzig tại Champions League, HLV Jose Mourinho không lạc quan về chấn thương của cậu học trò cưng người Hàn Quốc: "Về thời gian Son Heung-min vắng mặt, tôi nghĩ người phát ngôn của CLB đã rất lạc quan khi nói về chấn thương của cậu ấy. Nếu là tôi, tôi sẽ viết khác. Các bạn hiểu ý tôi đúng không?".

Son Heung-min anh 1

Son Heung-min dính chấn thương sau khi gồng gánh Tottenham thời gian qua. Ảnh: Getty.

Trả lời câu hỏi về việc bản thân có kỳ vọng Son Heung-min sẽ chơi trận nào trong phần còn lại của mùa giải hay không, Mourinho quả quyết: "Không. Nếu cậu ấy có thể chơi 2 hoặc 3 trận, tức là người phát ngôn của Tottenham rất lạc quan, và tôi cũng mong vậy. Tuy nhiên tôi thật sự không nghĩ vậy".

Son Heung-min đang đạt phong độ cao trong màu áo Tottenham. Anh có 16 bàn cho Tottenham trên mọi đấu trường trong mùa giải này. Cuối tuần trước, Son vừa giải cứu Tottenham khi ghi bàn đúng phút bù giờ cuối cùng để đưa "Gà trống" thắng Aston Villa 3-2.

Việc mất Son Heung-min vì thế là tổn thất lớn với Tottenham sau khi đội bóng thủ đô London đã mất trung phong đội trưởng Harry Kane với thời gian tương tự.

Tottenham sẽ gặp RB Leipzig tại vòng 1/8 Champions League lúc 3h rạng sáng 20/2 trên sân nhà và lúc này HLV Mourinho chỉ có thể sử dụng 3 cầu thủ trên hàng công là Lucas Moura, Erik Lamela và Steven Bergwijn.

Đồng đội khen Son Heung-min chơi 2 chân hay nhất Tottenham Ngôi sao người Hàn Quốc được đồng đội Dele Alli đánh giá là cầu thủ có kỹ năng chơi bóng hai chân tốt nhất tại Tottenham Hotspur.

Son Heung-min gãy tay sau màn giải cứu Tottenham

Tiền đạo người Hàn Quốc sắp bước vào một ca phẫu thuật sau khi anh dính chấn thương trong trận gặp Aston Villa ở vòng 26 Premier League.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm