Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Golf thủ vô địch giải Doanh nhân VN nhận hơn 150 triệu đồng

Ngày 13/10, tại sân Long Biên, Hà Nội đã diễn ra giải golf Doanh nhân Việt Nam 2015 với sự tham gia tranh tài của hơn 100 golf thủ.

Các golf thủ tranh tài tại giải Doanh nhân Việt Nam 2015 Ngày 13/10, tại sân golf Long Biên, Hà Nội, hơn 100 golf thủ tham gia giải Doanh nhân Việt Nam 2015.
Nhằm tôn vinh kỷ niệm 11 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, đồng thời tạo ra không gian kết nối giúp các doanh nhân có cơ hội gặp gỡ, kết nối giao thương và trao đổi kinh nghiệm, giải golf Doanh nhân Việt Nam khai mạc sáng 13/10 tại sân golf Long Biên, Hà Nội.
Giải đấu quy tụ hơn 100 golf thủ tham gia tranh tài bao gồm cả nam và nữ.
Các golf thủ được chia thành bốn nhóm bao gồm bảng Nữ, bảng A, bảng B và bảng C, thi đấu với thể thức xuất phát đồng hạng, đấu gậy theo Handicap ngày (hệ thống 36 điểm).
Người chơi có cơ hội sở hữu những phần thưởng hấp dẫn. Trong đó, golfer vô địch (Best gross) nhận giải thưởng hơn 150 triệu đồng từ nhà thông minh BKAV.
Bên cạnh giải thưởng chính, ban tổ chức cũng tiến hành trao giải kỹ thuật cho các hạng mục "Hole in One" (đưa bóng vào hố với chỉ 1 gậy), "Longest Drive" (cú đánh xa nhất) và "Nearest to the Pin" (cú đánh gần hố nhất).
Tuy nhiên, không golf thủ nào thực hiện thành công cú đánh "Hole in One" để nhận giải thưởng kính Bentley (trị giá 212 triệu đồng) và nhẫn kim cương của Thế Giới Kim Cương (trị giá 200 triệu đồng).
Tiết trời dịu mát của mùa thu Hà Nội giúp các golfer không chuyên thỏa sức thi thố tài năng.
Sự góp mặt của các golf thủ nữ tô thêm sắc màu cho giải đấu.
Môn thể thao quý tộc ngày càng nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ các nữ doanh nhân.
Một cú đánh ấn tượng từ bẫy cát.
Khoảnh khắc tập trung cao độ trên green.
Cú đẩy nhẹ nhàng đưa bóng vào hố.
Golf thủ thích thú chinh phục sân golf đẳng cấp quốc tế ngay tại thủ đô Hà Nội.
Quan trọng hơn, các doanh nhân có cơ hội giao lưu và tận hưởng những phút giây thư giãn.
“Giải golf Doanh nhân Việt Nam kết hợp với tiệc bàn tròn là một cơ hội cho các Doanh nhân, các nhà kinh tế tại Hà Nội và các tỉnh thành khác có cơ hội giao lưu gặp gỡ lẫn nhau và chúng tôi hy vọng rằng đây cũng là cơ hội để giới doanh nhân có thể xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp bền vững", đại diện Ban tổ chức chia sẻ.
Giải đấu sẽ mở đầu cho chuỗi giải golf thường niên được tổ chức tại sân Long Biên, nhằm thể hiện sự đầu tư lâu dài của đơn vị chủ quản trong việc gắn kết thương hiệu với cộng đồng golf thủ Việt Nam.
Cú đẩy bóng chuẩn xác giúp golfer Mai Tuyền giành giải nhất bảng Nữ.
Chia sẻ với Zing.vn, chị cho biết: "Tôi rất vui khi chinh phục thành công giải thưởng này. Tôi làm quen với golf được hơn 4 năm và những giải đấu như thế này sẽ giúp anh em đồng nghiệp có cơ hội giao lưu, mở rộng mối quan hệ".

Kết quả giải golf Doanh nhân Việt Nam 2015

*Giải thưởng chính (Nhất - Nhì - Ba)

+Best Gross: Cao Minh Hồng

+Bảng nữ: Mai Tuyền, Trần Mai Anh, Nguyễn Thị Minh Hải

+Bảng A: Nguyễn Văn Chung, Phan Văn Đức, Lê Minh Hoàn

+Bảng B: Vũ Hoàng Sơn, Bùi Thái Sơn, Nguyễn Đức Tuấn

+Bảng C: Vũ Thanh Lâm, Dương Văn Nam, Nguyễn Hồng Thái

*Giải kỹ thuật

+Longest Drive: Trần Mai Anh (hố 9A), Dương Kim Trang (hố 8B)

+Nearest to the Pin: Nguyễn Chí Quân (hố 4A), Phạm Tuấn Phương (hố 6A), Mai Tuyền (hố 2B), Bùi Thái Sơn (hố 5B).

25 golf thủ phía Bắc dự VCK tranh vé đến Thổ Nhĩ Kỳ

Ngày 03/10, tại sân golf Đại Lải, Vĩnh Phúc đã diễn ra vòng loại khu vực phía Bắc Giải vô địch golf thế giới với sự tham gia tranh tài của 135 gôn thủ.

Tuấn Mark - Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm