Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải golf quy mô lớn kết nối các doanh nhân miền Bắc

Giải Golf Doanh Nhân Việt Nam 2015 thu hút khoảng 144 golf thủ tham gia tranh tài tại Hà Nội. Người chơi còn có cơ hội sở hữu những giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Nhằm tôn vinh kỷ niệm 11 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, sân golf Long Biên sẽ tổ chức Giải Golf Doanh nhân Việt Nam 2015. Giải thu hút khoảng 144 golf thủ, khai mạc vào 13/10 tới. 

Giải đấu lần này sẽ được mở rộng về mặt quy mô và chất lượng, đồng thời tạo ra một không gian kết nối để các doanh nhân toàn miền Bắc có cơ hội gặp gỡ và kết nối giao thương, trao đổi kinh nghiệm trong kinh doanh.

Sân golf 1.500 tỷ ở Hà Nội nhìn từ trên cao

Với tổng vốn đầu tư trên 1.500 tỷ đồng, sân golf Long Biên và tổ hợp nhà câu lạc bộ sang trọng, hiện đại đang là điểm đến mới của các golf thủ.

Quang cảnh sân golf Long Biên. 

Giải đấu được tổ chức với loại hình xuất phát đồng loạt, thể thức đấu gậy theo Điểm chấp ngày (Handicap ngày; hệ thống 36 điểm). Ngoài việc chinh phục sân golf đẳng cấp quốc tế tại nội thành Hà Nội, các gôn thủ còn có cơ hội sở hữu những giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

“Giải Golf Doanh nhân Việt Nam kết hợp với tiệc bàn tròn là một cơ hội cho các Doanh nhân, các nhà kinh tế tại Hà Nội và các tỉnh thành khác có cơ hội giao lưu gặp gỡ lẫn nhau và chúng tôi hy vọng rằng đây cũng là cơ hội để giới doanh nhân có thể xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp bền vững", đại diện Ban tổ chức giải chia sẻ. 

Giải đấu Golf Doanh nhân Việt Nam sẽ mở đầu cho chuỗi giải đấu golf thường niên được tổ chức tại sân Long Biên, nhằm thể hiện sự đầu tư lâu dài của đơn vị chủ quản trong việc gắn kết thương hiệu của mình với cộng đồng gôn thủ Việt Nam.

Để đăng ký tham gia, người chơi đóng phí 2.100.000 đồng mỗi người (bao gồm phí đánh 1 vòng golf 18 hố, quà tặng và tiệc chiêu đãi và ăn sáng). Hạn đăng ký là 10/10/2015 (hotline: 0946660099)

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm