Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm khác biệt tại BRG Legend Hill Golf Resort

Ngày 26/9, BRG Golf công bố việc tổ chức giải đấu “BRG Golden Hat-trick Open 2015” tại sân gôn BRG Legend Hill Golf Resort dành cho các hội viên và golf thủ thân thiết.

Giải đấu BRG Golden Hattrick Open 2015 nằm trong khuôn khổ chương trình Hội viên BRG Golden Hat-trick của BRG Golf, sẽ được chơi theo thể thức Stroke Play và áp dụng luật chơi của Hiệp hội golf Mỹ (USGA). Golf thủ sẽ có thể lựa chọn thi đấu vào buổi sáng hoặc buổi chiều.

Sân golf tuyệt đẹp Legend Hill Golf Resort tại Sóc Sơn, Hà Nội.
Sân golf tuyệt đẹp Legend Hill Golf Resort tại Sóc Sơn, Hà Nội.

Khai trương sân gôn 18 lỗ do Nicklaus thiết kế ở Sóc Sơn

BRG Legend Hill Golf Resort là sân gôn đầu tiên do tay gôn huyền thoại Nicklaus (người Mỹ) thiết kế tại Việt Nam và nằm ngay cạnh đền Gióng (Sóc Sơn).

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) – nhà tài trợ kim cương của giải đấu mong muốn mang đến cho các golf thủ và khác hàng thân thiết của BRG một sự kiện nổi trội, hấp dẫn. Ngoài SeABank, Honda Tây Hồ cũng tham gia tài trợ một xe ô tô và thẻ hội viên một năm của sân BRG Legend Hill Golf Resort dành cho giải hole-in-one (một gậy vào lỗ) ở hố số 11 và hố số 3.

Sau một ngày tranh tài hấp dẫn, golf thủ Mai Quốc Hội đã đoạt chức vô địch khi hoàn thành 18 lỗ sau 77 gậy. Ở bảng A, Kim Jun Hwan dẫn đầu, các vị trí tiếp theo thuộc về Nguyễn Văn Tám và Phạm Văn Thủy. Bảng B, ba vị trí đầu tiên lần lượt là Vũ Tiến Lâm, Trần Mười, Trần Quốc Khánh.

Bảng Callaway, Nguyễn Mạnh Cường dẫn đầu, tiếp theo là Dương Chí Dũng và Trần Ngọc Dương. Tại cuộc so tài của nữ, golf thủ Hà Thị Phương Loan về nhất, xếp sau là Yu Eun Young và Nguyễn Thị Tố Oanh.

Người chơi nhận những phần thưởng giá trị từ ban tổ chức.
Người chơi nhận những phần thưởng giá trị từ ban tổ chức.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm