Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Góc máy chứng tỏ HAGL nhận bàn thua oan trận gặp Thanh Hóa

Trong đoạn video mới được công bố, tiền đạo Đình Tùng dường như đã để bóng chạm tay trước khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Thanh Hóa ở vòng 15 V.League.

Ở trận đấu cách đây 3 ngày, trọng tài Hà Anh Chiến đưa ra quyết định công nhận bàn thắng của Đình Tùng (Thanh Hóa) khiến các cầu thủ và ban huấn luyện HAGL phản ứng quyết liệt.

Cầu thủ HAGL lao vào phản ứng trọng tài sau bàn thua

Sau khi Đình Tùng ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Thanh Hóa, cầu thủ đội bóng phố núi bức xúc phản ứng với trọng tài khiến trận đấu bị gián đoạn gần 5 phút.

Vào chiều 13/7, BTC giải V.League tiến hành mổ băng để đưa ra quan điểm về tình huống gây tranh cãi. Ban trọng tài cho rằng không có cơ sở để kết luật bóng đã chạm tay Đình Tùng. Qua đó, quyết định công nhận bàn thắng của trọng tài Hà Anh Chiến là hoàn toàn chính xác. 

Tuy nhiên, ở một góc quay gần hơn, phóng viên kênh Truyền hình Quốc phòng đã làm chậm lại tình huống gây tranh cãi trong trận đấu Thanh Hóa - HAGL hôm 11/7. Pha quay chậm chứng minh tiền đạo Đình Tùng để bóng chạm tay trước khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Thanh Hóa ở phút 82 của trận đấu.

Tiền đạo Đình Tùng ăn mừng bàn thắng trước sự phản ứng dữ dội của cầu thủ HAGL. 

Trưởng đoàn bóng đá HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh thừa nhận đội bóng phố núi đã sai khi phản ứng trọng tài Hà Anh Chiến. Tuy nhiên, ông mong Ban trọng tài VFF xem lại đoạn băng ghi hình trên để có thêm góc nhìn đa chiều về bàn thắng khiến đội HAGL thua oan trên sân Thanh Hóa. 

"Đội HAGL dù sao cũng đã thua, mọi thứ lúc này không thể thay đổi. Toàn đội đã tạm quên đi nỗi buồn để tập trung cho những trận đấu còn lại ở V.League 2015", ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ. 

Sau trận thua trên sân Thanh Hóa, HAGL rơi xuống vị trí thứ 13 trong tổng số 14 đội dự V.League 2015. Ở vòng đấu tiếp theo vào 15/7, HAGL làm khách trên sân của QNK Quảng Nam. 

HAGL nhận án kỷ luật vì phản ứng trọng tài

Đội bóng phố núi phải nộp phạt 5 triệu đồng và lãnh đội Nguyễn Tấn Anh bị cấm ngồi trong khu vực kỹ thuật 2 trận sau những phản ứng với trọng tài ở vòng 15 V.League 2015.

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm