Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng rớm máu, bầm tím sườn sau trận thua Thanh Hóa

Tiền đạo người Nghệ An liên tục nằm sân, ôm mặt vì chấn thương. Ở tình huống phút 40, Công Phượng bị va mạnh vào miệng nhưng anh lau vết máu tiếp tục thi đấu.

CĐV Thanh Hóa mạo hiểm tính mạng xem đội nhà thắng HAGL 2-1

Sau khi HAGL mở tỷ số ngay phút đầu tiên, đội chủ nhà Thanh Hóa đã nỗ lực thi đấu và giành chiến thắng ngược 2-1 ở trận đấu thuộc vòng 15 V.League diễn ra lúc 17h.

Chỉ sau hơn 10 phút thi đấu đầu tiên, Công Phượng phải nhận một pha cùi chỏ vào sườn khiến anh nằm sân đau đớn. 
Các cầu thủ HAGL ngỡ ngàng khi trọng tài không rút thẻ phạt, họ chạy đến hỏi thăm Công Phượng. 
Người bạn cùng phòng trong màu áo U23 Việt Nam - Lê Thanh Bình (18) chạy tới giúp đồng đội đứng dậy tiếp tục thi đấu.  

Không lâu sau pha va chạm thứ nhất, Công Phượng tiếp tục ngã "chổng vó", ôm mặt tỏ ra đau đớn sau pha ngăn cản của hậu vệ Thanh Hóa. 
Tiền đạo xứ Nghệ lấy tay thấm máu trước khi đứng dậy tiếp tục thi đấu. 
Phần ống tay áo bên phải của Công Phượng lấm tấm vài vết máu sau pha va chạm. 
Không chỉ Công Phượng, đồng đội Minh Vương - người ghi bàn thắng duy nhất cho HAGL cũng bị "chăm sóc" rất chu đáo. 
Nửa cuối hiệp 2 trận đấu trên sân Thanh Hóa, trong một tình huống đi bóng, Công Phượng bị tiền đạo Omar (số 30), tiền vệ Sỹ Cường (số 8) đeo bám trước khi đối mặt với chốt chặn là trung vệ Xuân Anh (số 55). 
Sau pha va chạm với Omar, trọng tài chính Hà Anh Chiến ra hiệu cho Công Phượng không được nằm sân quá nhiều, hãy đứng dậy tiếp tục thi đấu.
HLV Graechen liên tục có những hành động phản ứng với trợ lý trọng tài đứng gần khu vực ban huấn luyện HAGL. Ông nói rằng: "Trận đấu nào cũng vậy, cứ sau 3 đến 4 phút là trên người Công Phượng bắt đầu xuất hiện các vết bầm tím. Sau 90 phút thi đấu, tôi sẵn sàng cho Phượng cởi trần để các bạn thấy hàng loạt vết bầm tím trên khắp cơ thể cậu ấy".
Phút 82, sau pha ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Thanh Hóa của Đình Tùng, cầu thủ HAGL lao vào phản ứng trọng tài. Tuy nhiên, Công Phượng chỉ đứng lặng người quan sát.  

Cầu thủ HAGL lao vào phản ứng trọng tài sau bàn thua

Sau khi Đình Tùng ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Thanh Hóa, cầu thủ đội bóng phố núi bức xúc phản ứng với trọng tài khiến trận đấu bị gián đoạn gần 5 phút.

Sau khi ông Hà Anh Chiến thổi còi kết thúc trận đấu, Công Phượng bất lực ngồi sụp xuống sân sau trận thứ 10 đội nhà chưa biết thắng. 

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm