Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Goal: 'Thái độ Ronaldo thay đổi'

Cristiano Ronaldo đang quyết tâm cho kỳ EURO có thể là cuối cùng trong sự nghiệp.

Trước trận ra quân của tuyển Bồ Đào Nha gặp CH Czech rạng sáng 19/6 ở bảng F VCK EURO 2024, Goal chạy dòng tít: "Ronaldo đã gạt đi nỗi đau ở World Cup 2022 để hướng tới vinh quang trên đất Đức".

Tờ này khẳng định CR7 không phải là mẫu cầu thủ thích ngồi dự bị, hay thậm chí rời sân sớm trước khi trận đấu kết thúc. Song, cựu tiền đạo MU đã thay đổi, cũng như sẵn sàng hy sinh vì tập thể.

Cá nhân Ronaldo cũng tuyên bố: "Tôi hoàn toàn cư xử chuyên nghiệp. Tôi sẽ luôn giúp đỡ đội tuyển và tôn trọng quyết định của HLV. Mỗi năm trôi qua là một món quà. Việc chơi bóng sau tuổi 35 hoặc 36 đã là một món quà rồi. Tôi hiện 39 tuổi và chỉ cố gắng tận hưởng mỗi ngày".

"Chắc chắn thái độ của Ronaldo ít nhiều đã có sự thay đổi trong 2 năm qua. Ít nhất, về mặt tâm lý, anh ta đang ở một trạng thái tốt hơn nhiều so với khi dự World Cup 2022", Goal kết luận.

Tất nhiên, Ronaldo vẫn khát khao ghi nhiều bàn thắng, giành nhiều danh hiệu và khiến nhiều người chỉ trích phải im lặng. Chiến thắng luôn là sự đáp trả hoàn hảo và vinh quang luôn là mục tiêu cuối cùng của Ronaldo.

Rạng sáng 19/6, Bồ Đào Nha chính thức bước vào chiến dịch chinh phục ngôi vương châu lục bằng trận gặp CH Czech. Ngày 22 và 27/6, "Seleccao" sẽ lần lượt chạm trán Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia.

Lịch thi đấu EURO ngày 18/6: Không dễ cho tuyển Bồ Đào Nha

Lượt trận đầu tiên vòng bảng EURO 2024 chứng kiến các ông lớn gặp khó. Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội phải cẩn thận khi đối đầu CH Czech trong ngày ra mắt bảng F.

Ramos tái hợp Ronaldo ở Saudi Arabia?

Sau khi chia tay Sevilla, trung vệ Sergio Ramos hiện là cầu thủ tự do và có thể sẽ nhận được nhiều lời mời gọi.

HLV Bồ Đào Nha: Ronaldo dự EURO 2024 không bởi cái tên

HLV Roberto Martinez khẳng định Cristiano Ronaldo được triệu tập nhờ phong độ cao.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm