Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Goá phụ đen' Canada bị bắt vì sử dụng Internet

Melissa Ann Shepard, người phụ nữ với biệt danh "goá phụ đen" Canada bị bắt giữ vì sử dụng Internet, hành vi vi phạm các điều kiện để tại ngoại.

Người phát ngôn cảnh sát cho biết bà Melissa Ann Shepard, 80 tuổi, bị bắt ngày 11/4, khi đang sử dụng Internet tại một thư viện ở Halifax, thủ phủ tỉnh Nova Scotia. 

Theo Guardian, vụ bắt giữ xảy ra chưa đầy một tháng sau khi bà này ra tù. "Goá phụ đen" chịu án 3 năm tù giam với tội danh đầu độc chồng mới cưới.

Năm 2012, bà tìm cách sát hại chồng, ông Fred Weeks, bằng cách đổ thuốc an thần vào cafe. Weeks may mắn sống sót sau một tuần chữa trị. 

Ngoài cấm sử dụng Internet, bà phải tuân thủ lệnh giới nghiêm và thông báo với cảnh sát trước khi bắt đầu một mối quan hệ mới. 

Goa phu den Canada bi bat anh 1
Nữ tù nguy hiểm bị bắt không lâu sau khi ra tù. Ảnh: AP

Shepard nhiều lần phạm tội giết người và đầu độc những người đàn ông có quan hệ tình cảm. Vào đầu những năm 1990, bà từng ngồi tù hai năm với tội danh ngộ sát chồng thứ hai Gordon Stewart, sau khi dùng thuốc mê và lái ôtô tông vào người này hai lần.

Người chồng thứ 3 qua đời năm 2002, không lâu sau khi họ kết hôn. Tuy nhiên, cảnh sát không phát hiện mối liên hệ nào giữa Shepard với cái chết của chồng.

Sau cái chết của người chồng thứ 3, "goá phụ đen" bị buộc tội đánh cắp tiền của ông Alex Strategos, 73 tuổi. Strategos tin rằng Shepard đã đánh thuốc mê khiến ông bất tỉnh.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm