Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gõ để mở khóa màn hình với LG L Series III

Knock Code là tính năng mở khóa tiện dụng, độc đáo, đồng thời giúp tăng tính bảo mật, đã được LG trang bị cho hai điện thoại thuộc dòng L Series III là LG L70 và LG L90 Dual.

Được giới thiệu tại sự kiện MWC 2014 ở Tây Ban Nha vào cuối tháng 2 vừa qua, tính năng mở khóa Knock Code được đánh giá cao về sự sáng tạo, tiện dụng và bảo mật. Người dùng có thể trải nghiệm cách mở khóa điện thoại hoàn toàn mới bằng cách gõ và mở khóa máy theo cách gõ của riêng mình.

Thay vì phải nhớ mật khẩu hoặc mất thêm thời gian với nhận dạng vân tay, người dùng LG L70 Dual và LG L90 Dual chỉ cần gõ vào bất kỳ vị trí nào trên màn hình của chiếc điện thoại để mở khóa. Với 86.367 mã mở khóa, người dùng có thể chọn các vị trí khác nhau trên màn hình để gõ và mở máy, độ dài từ 2 đến 8 lần gõ mã ở bất cứ nơi nào trên màn hình.

LG L Series III với hai phiên bản L70 và L90 Dual đều được trang bị tính năng mở khóa Knock Code. Ảnh: LG.

Để thiết lập mã mở khóa cho riêng mình, người dùng chỉ việc vào phần Bảo mật Knock Code trong Cài đặt, thiết lập mật mã trong 4 khu vực hiển thị trên màn hình, với tối thiểu 2 lần gõ và tối đa 8 lần gõ. Không chỉ rất tiện dụng vì chỉ cần sử dụng một tay, người dùng có thể cùng lúc bật màn hình và mở khóa khi màn hình đang tắt, tính năng này còn giúp tăng cường độ bảo mật so với những thao tác vẽ hình hay nhập mật khẩu lúc màn hình đang bật.

Bên cạnh Knock Code, LG L70 Dual và LG L90 Dual còn được trang bị nhiều tính năng độc đáo khác, như Plug & Pop, giúp tự động hiển thị các biểu tượng như nhạc, video, thực hiện cuộc gọi... trên màn hình để người dùng lựa chọn nhanh, ngay sau khi cắm tai nghe vào máy. Tính năng Capture Plus, nội dung bài báo, công thức món ăn để đọc hoặc tham khảo trên trình duyệt Internet có thể được lưu lại toàn bộ hay một phần theo ý thích.

Cả L70 Dual và L90 Dual đều được tích hợp hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Ảnh: Duy Tín.

Những tính năng đã được đánh giá cao trên các dòng điện thoại cao cấp của LG cũng được trang bị cho L70 và L90 Dual, như QSlide - giúp xử lý đa nhiệm trên cùng một màn hình, hay Quick Memo - cho phép người dùng ghi chú hoặc vẽ trực tiếp lên màn hình với nhiều tùy chọn về loại bút, màu sắc... và chia sẻ với mọi người qua email, mạng xã hội, tin nhắn. QuickMemo còn có thể hiển thị các con số đã ghi chú ngay trên màn hình quay số để thuận tiện cho việc thực hiện cuộc gọi.

Những người yêu thích chụp ảnh sẽ không bao giờ đánh mất những khoảnh khắc quý giá nhờ tính năng Time Catch Shot của LG L90 Dual - cho phép tự động chụp 5 tấm hình trước khi bấm nút chụp. Ngoài ra, LG L90 Dual còn có tính năng điều khiển nhanh Quick Remote, giúp biến chiếc điện thoại thành một chiếc điều khiển từ xa đa năng cho các thiết bị như TV, đầu kỹ thuật số, đầu DVD...

LG L70 Dual (trái) có giá 4.490.000 đồng, trong khi L90 Dual (phải) có giá 6.190.000 đồng. Ảnh: Duy Tín.

Về cấu hình, LG L70 Dual được trang bị bộ vi xử lý lõi kép Qualcomm 1.2 GHz, trong khi L90 Dual sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ, cho tốc độ xử lý mượt mà, lướt web nhanh, có thể mở nhiều ứng dụng cùng lúc. Cả hai cùng được tích hợp hệ điều hành Android phiên bản mới nhất 4.4 KitKat và được trang bị pin dung lượng lớn (2.100 mAh đối với LG L70 Dual, và 2.540 mAh dành cho LG L90 Dual).

LG L70 Dual và LG L90 Dual có 2 màu đen và trắng, giá bán lần lượt là 4.490.000 và 6.190.000 đồng, được tặng kèm phụ kiện Quick Window với nhiều màu sắc thời trang trị giá 500.000 đồng.

Việt Lê

Bạn có thể quan tâm