Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đôi LG L90 và L70 giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam

Bước sang thế hệ thứ 3, dòng L-Series của LG có khá nhiều cải tiến về mặt thiết kế. Bộ đôi này có thể sẽ lên kệ tại Việt Nam trong tháng 4 năm nay.

Điểm dễ nhận thấy của bộ đôi L-Series thế hệ thứ 3 chính là thiết kế của máy đã được cải tiến, thanh thoát và mềm mại hơn.
Cả 2 sản phẩm này có thiết kế giống hệt nhau, với các góc bo tròn mềm mại, viền màn hình mỏng và 4 phím điều hướng cảm ứng đặt bên ngoài màn hình.
Mặt lưng của máy làm bằng nhựa sần, tạo cảm giác bám tay khi cầm nắm. Nắp lưng này có thể tháo rời.
Phải để thật gần nhau, người ta mới phát hiện ra điểm khác biệt về kích thước màn hình của bộ đôi này. L90 (trái) có màn hình 4,7 inch qHD, trong khi L70 (phải) chỉ có màn hình 4,5 inch WVGA (480 x 800 pixel).
Ngoài bộ đôi nói trên, LG còn có một sản phẩm khác ra mắt cùng thời điểm là chiếc L40. L40 hướng đến phân khúc tầm thấp với màn hình chỉ 3,5 inch.
Ngoài khác biệt về kích thước màn hình thì L90 (dưới) cũng được tích hợp cấu hình mạnh mẽ hơn. Máy dùng chip lõi tứ Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, camera 8 megapixel và pin 2.540 mAh.
Trong khi đó, L70 (dưới) chỉ dùng chip lõi kép tốc độ 1,2 GHz, camera 5 megapixel và pin 2.100 mAh. Ngoài ra, LG L70 cũng chỉ có dung lượng lưu trữ trong 4 GB, thay vì 8 GB như L90.
Bộ đôi này có thể sẽ bán ra thị trường Việt Nam trong tháng 4. Nhiều khả năng, máy sẽ có cả hai phiên bản 1 SIM và Dual SIM.
Cả 2 đều sẽ tích hợp sẵn nền tảng Android 4.4 KitKat khi bán ra.
Qua trải nghiệm nhanh, bộ đôi L-Series của LG cho cảm giác khá thích khi cầm trên tay. Màn hình sáng nhưng màu sắc không thực sự tươi.
Với viền màn hình mỏng, bộ đôi sản phẩm của LG chỉ lớn hơn đôi chút so với một sản phẩm 4 inch như iPhone 5 hay chiếc Nokia X.
Dòng L-Series được tích hợp đầy đủ hệ thống phần mềm phong phú của LG, trong đó nổi bật là tính năng Q-Slide cho phép người dùng thực hiện nhiều tác vụ trên cùng một màn hình dưới dạng các cửa sổ nhỏ. Ngoài ra, máy cũng có sẵn tính năng Knock Code - được quảng cáo là bảo mật hơn cả Touch ID của Apple.

LG ra mắt 3 smartphone giá thấp viền mỏng giống G2

Hãng điện tử Hàn Quốc vừa làm mới dòng L series bằng bộ ba L90, L70 và L40 chạy Android 4.4.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm