Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gõ cửa tương lai - Cẩm nang du học tại Mỹ

Cuốn sách dành cho những bạn trẻ nuôi ước mơ chinh phục giảng đường tại nơi có nền giáo dục chất lượng hàng đầu thế giới.

Nước Mỹ trong tầm tay là tập đầu tiên trong bộ cẩm nang giáo dục Gõ cửa tương lai của báo Hoa Học Trò. Ngoài những thông tin du học hữu ích tại Mỹ, cuốn cẩm nang cũng cung cấp những thông tin thiết yếu cho mùa tuyển sinh 2015.

Không cần hoàn hảo để du học Mỹ!

Với hệ thống hơn 4.000 trường ĐH-CĐ cùng với chất lượng dạy học đẳng cấp quốc tế, nền giáo dục Mỹ luôn là giấc mơ mà nhiều người mong ước.

Thông qua hành trình chinh phục nước Mỹ của cậu bạn có học lực trung bình, cô bạn rụt rè thiếu tự tin... cuốn sách chỉ ra rằng, giảng đường Mỹ không chỉ dành cho học sinh sở hữu bảng điểm hoàn hảo, chứng chỉ ngoại ngữ điểm số xuất sắc. 

Nước Mỹ trong tầm tay giúp bạn tìm ra điểm mạnh của bản thân. Từ đó, chọn ra chiến lược chinh phục nước Mỹ phù hợp. Với những bạn nuôi ước mơ du học nhưng còn chần chừ vì gia đình chưa đủ kinh phí, cuốn sách này sẽ cung cấp bí quyết xin hỗ trợ tài chính, cũng như lĩnh giáo liền tay công thức bí mật chinh phục giảng đường Mỹ...

Bìa cẩm nang "Gõ cửa tương lai". Sách dày 200 trang, có giá 70.000 đồng.

Cẩm nang không thể thiếu cho mùa “cá chép hóa rồng”

Ở kỳ thi quốc gia 2015, mỗi trường ĐH có một tuyệt chiêu tuyển sinh riêng: Bổ sung bài thi phụ, xét điểm bài luận, tổ chức thi phỏng vấn… dần dần tiệm cận với cách thức xét tuyển của các trường ĐH lớn trên thế giới. Bạn đọc sẽ tìm kiếm được trong quyển sách này bí quyết để có bài luận ấn tượng, biết cách viết thư giới thiệu và cách trả lời phỏng vấn thu hút.

Dù đi du học hay không, cuốn sách cũng sẽ là trợ thủ đắc lực cho mỗi cá nhân trong kỳ thi sắp tới.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm