Nữ chính 'Hẹn hò chốn công sở' không dám xem lại cảnh 18+
Ở tập 11, nhân vật Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) có cảnh 18+ với Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop). Nữ diễn viên chia sẻ cô không gặp khó khăn khi thực hiện phân cảnh tình cảm.
36 kết quả phù hợp
Ở tập 11, nhân vật Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) có cảnh 18+ với Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop). Nữ diễn viên chia sẻ cô không gặp khó khăn khi thực hiện phân cảnh tình cảm.
Cảnh thân mật của cặp diễn viên chính Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong trong tập 11 khiến khán giả phấn khích.
Việc Ahn Hyo Seop đưa tay che nắng cho Kim Se Jeong khi hai người quay cảnh ngoài trời khiến nữ diễn viên nảy sinh cảm tình.
Tập 6 của "Hẹn hò chốn công sở" lần đầu ghi nhận mức rating 10%. Bộ phim gây ấn tượng với những tình tiết hài hước.
Dựa trên nội dung truyện tranh bị đánh giá là cường điệu, thiếu thực tế và có mô-típ cũ, song "Hẹn hò chốn công sở" vẫn gây sốt với khán giả nhiều nước.
Ahn Hyo Seop đang nổi tiếng với bộ phim "Business Proposal". Anh từng tới Việt Nam để đảm nhận vai trò MC trong lễ trao giải AAA.
Hệ thống siêu thị Nguyễn Kim hiện bán các mặt hàng nhu yếu phẩm bên cạnh sản phẩm điện máy. Nhiều chuỗi bán lẻ, F&B cũng tìm cách thay đổi để đáp ứng nhu cầu người dân.
Quyết định đóng cửa cơ sở dịch vụ, ăn uống quy mô trên 30 người đến hết 31/3 của UBND TP.HCM khiến các nhà hàng, quán ăn phải lập tức triển khai phương án dự phòng.
Hãng đồ uống Gong Cha chính thức ngừng phục vụ khách trực tiếp tại cửa hàng từ 18h hôm nay, 24/3, đến hết 31/3, sau chỉ đạo chung của UBND TP.HCM.
Với phương pháp nướng lửa hồng đặc trưng, gà được nuôi tại trang trại riêng, chỉ ăn gạo lứt và uống nước tinh khiết là những điều làm nên sự đặc biệt của các món ăn tại Chickita.
Sáng ngày 8/12, dịch vụ đặt thức ăn GrabFoob của Grab đã không thể hoạt động ở cả TP.HCM và Hà Nội.
Từ ngày 23/10, GrabFood chính thức áp dụng cước phí linh hoạt. Theo đó, trong trường hợp nhu cầu tăng cao như giờ cao điểm, quán đông khách, giá cước thường tăng 5.000-10.000 đồng.
Mở "tiệm đồ ăn", Grab cho thuê địa điểm miễn phí để các quán ăn tự chế biến và giao món ăn cho tài xế vận chuyển, không phục vụ tại chỗ.
Thống kê của ABI cho biết 6 tháng đầu năm, trong 200 triệu chuyến xe ở Việt Nam được đặt qua các ứng dụng, Grab chiếm tới 146 triệu chuyến, tương đương 73% thị phần.
Trong khi các tiệm đồ ăn, thức uống đang loay hoay với các chiến dịch sống xanh, giảm rác thải nhựa, sự bùng nổ của dịch vụ đặt đồ trực tuyến như GrabFood, Go-Food tạo sức ép mới.
CEO thứ 2 của Go-Viet rời công ty trong thời điểm ứng dụng này chỉ giữ 10% thị phần gọi xe, theo ABI, chưa có Go-Car, Go-Pay và thua kém các đối thủ về độ hiện diện.
Bà Lê Diệp Kiều Trang rời vị trí tổng giám đốc Go-Viet chỉ sau 5 tháng. Đây là lần thứ hai trong vòng nửa năm Go-Viet thay đổi vị trí điều hành cao nhất.
Bùng nổ giao hàng trực tuyến giúp các thương hiệu tiếp cận khách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, theo chuyên gia, khi chỉ còn là cuộc đua về giá, các giá trị được gây dựng sẽ mờ đi.
Chỉ sau một tháng ra mắt, “Sơn Tùng M-TP Party” - dự án hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP và đã càn quét “túi tiền” hội mê ăn uống.
Trong video mang tên “Sơn Tùng M-TP Party”, Sơn Tùng kêu gọi fan tham gia gian hàng ẩm thực của Go-Viet. Nhiều streamer cũng chia sẻ video này trên mạng xã hội.