Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gluhealth - viên sủi hỗ trợ ổn định đường huyết

Các nhà khoa học Việt Nam và Đức đã cho ra mắt viên sủi Gluhealth, ứng dụng công nghệ enzyme siêu hoạt hóa để hỗ trợ ổn định đường huyết, giảm nguy cơ biến chứng do tiểu đường.

Enzyme là chất xúc tác sinh học quan trọng trong cơ thể, có khả năng hỗ trợ cơ chế sản sinh insulin của tuyến tụy. Công nghệ enzyme dùng chính các enzyme trong cơ thể để tạo phản ứng hóa sinh, giúp các dưỡng chất hoạt động nhanh, mạnh hơn tại cơ quan chức năng. Nhờ đó, dưỡng chất sẽ tác động sâu hơn, đem lại hiệu quả cao so với các phương pháp thông thường.

Viên sủi Gluhealth ứng dụng công nghệ enzyme siêu hoạt hóa từ CHLB Đức, kết hợp với hoạt chất trong cây thần thông (tinospora cordifolia), giúp các dưỡng chất tác động nhanh hơn, đẩy nhanh tốc độ hấp thụ.

Vien sui Gluhealth anh 1

Gluhealth ứng dụng công nghệ enzyme siêu hoạt hóa hiện đại.

Ngoài cây thần thông, sản phẩm còn chứa những chiết xuất thiên nhiên khác như bằng lăng, dây thìa canh, nấm đông trùng hạ thảo... hỗ trợ ổn định đường huyết, hạn chế tăng đường huyết và giảm nguy cơ biến chứng do tiểu đường.

Sản phẩm Gluhealth được sản xuất dưới dạng viên sủi, dễ hòa tan, tiện lợi cho người dùng. Dạng thức viên sủi cũng góp phần giúp cơ thể hấp thu các hoạt chất trong sản phẩm dễ dàng hơn.

Vien sui Gluhealth anh 2

Viên sủi Gluhealth hỗ trợ điều hòa đường huyết.

Sau một thời gian ra mắt, Gluhealth nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Áp dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất cùng những tinh chất từ các thảo mộc thiên nhiên, viên sủi này có nhiều ưu điểm nổi bật so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường, góp phần đem lại cuộc sống thoải mái hơn cho người dùng.

Viên sủi GluHealth hỗ trợ ổn định đường huyết

Đơn vị sản xuất: Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Trang Ly.

Đơn vị phân phối: Công ty CP Dược mỹ phẩm Galien.

Địa chỉ: Số 11, ngõ 72/73/59 Quan Nhân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 1900866885.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Trường hợp tiểu đường phụ thuộc insulin cần tham khảo ý khiến thầy thuốc trước khi dùng.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm