Thưởng thức cocktail tại nhà mà không cần bartender
Goody Group vừa ra mắt sản phẩm cocktail đóng chai Chill Cocktail. Katleen Phan Võ - đả nữ mới của màn ảnh Việt - là gương mặt đại diện của nhãn hàng.
1.898 kết quả phù hợp
Thưởng thức cocktail tại nhà mà không cần bartender
Goody Group vừa ra mắt sản phẩm cocktail đóng chai Chill Cocktail. Katleen Phan Võ - đả nữ mới của màn ảnh Việt - là gương mặt đại diện của nhãn hàng.
"Cơm chó", hay "cẩu lương", là từ lóng phổ biến giới trẻ, dùng để chỉ hành động thể hiện tình cảm lãng mạn của các cặp.
Vì sao nhiều người thích xem bói, coi tarot đầu năm
Với nhiều người trẻ, đi xem bói là cách giúp giải tỏa áp lực tâm lý và lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. Ngay cả khi kết quả không chính xác, họ vẫn thấy tinh thần ổn hơn.
Rap Việt có còn giữ được sức nóng?
Rap không giữ được sức nóng như cách đây một năm khi Rap Việt và King of Rap lần đầu lên sóng. Tuy nhiên, Young Uno cho rằng về chất lượng, các rapper đang bắt kịp thế giới.
Văn hoá ăn mì độc đáo của người Hàn Quốc
Ngoài kim chi, mì cũng là món ngon “quốc dân” của người Hàn Quốc, được nhiều thực khách quốc tế yêu mến, trong đó có tín đồ ẩm thực ở Việt Nam.
“Hành trình Đông A”, “Sông núi chưa già”, “Mây khói vàng son” là những cuốn sách về chủ đề lịch sử do các tác giả trẻ viết.
Trào lưu ăn kem trộn mì, bún của giới trẻ Việt
Sự kết hợp kỳ lạ này nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, nhiều food vlogger Việt vẫn đang làm theo để thu hút tương tác.
Kế hoạch mua quần áo Tết của giới trẻ Việt
Bên cạnh những bạn trẻ bỏ ra 30 triệu đồng để sắm quần áo Tết, một số người lại hạn chế mua hay có xu hướng chọn đồ cũ.
Giới trẻ Việt rủ nhau du lịch chữa lành đầu năm
Người ta nói, tuổi trẻ nếu không phải cơn mưa rào thì cũng là những chuyến đi xa, đi để tự chữa lành những tổn thương của tâm hồn, để trân trọng hơn các giá trị của cuộc sống.
Ngoài giúp giữ ấm, áo khoác còn là món đồ quan trọng trong việc thể hiện cá tính, độ sành điệu. Dưới đây là những chiếc áo khoác bạn cần cân nhắc cho vào tủ đồ của mình.
Sức khỏe tinh thần bị bỏ quên trong một năm khó khăn
Thư giãn, vui, cảm động là cảm xúc là của nhiều người trẻ khi tham dự triển lãm “Phòng gym tâm trí”, nơi họ được đối diện, dọn dẹp cảm xúc của năm cũ và đặt mục tiêu cho năm mới.
3 lý do tín đồ hàng hiệu chuộng mua sắm trên sàn thương mại Joolux
Không chỉ sành điệu mà còn “hi-tech”, người chơi hàng hiệu đang tận dụng công nghệ để mua sắm những món đồ yêu thích từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.
Trào lưu sống Zen thuận tự nhiên thu hút giới trẻ hiện đại
Hướng đến sự cân bằng, gần gũi thiên nhiên và chú trọng sức khỏe, lối sống Zen ngày càng được giới trẻ hiện đại quan tâm, lựa chọn theo đuổi.
Những thầy cô 'trồng người' qua Internet
Phía sau sự tin tưởng và yêu thích ứng dụng tiếng Anh trực tuyến Babilala là đội ngũ chuyên gia giáo dục, thầy cô dạy online hàng ngày “gieo chữ” đến mọi miền đất nước.
Những trào lưu nổi bật năm 2021
Cover “Chị ong nâu thất tình”, tách kẹo đường như phim “Squid Game”, đóng góp quỹ vaccine Covid-19... là những trào lưu được giới trẻ Việt hưởng ứng trong năm qua.
Giới trẻ rủ nhau thực hiện thử thách bật năng lượng XXMO
Thử thách vũ đạo bật năng lượng XXMO do nước tăng lực Rock Energy thực hiện thu hút sự tham gia của Orange, Lăng LD và nhiều gương mặt trẻ nổi tiếng trên mạng xã hội.
Giới trẻ tặng hoa, gửi lời yêu thương qua ứng dụng Mizu
Mizu sẽ giúp bạn ghi điểm với người thân, bạn bè, đồng nghiệp… qua những sản phẩm hoa tươi, quà tặng có kiểu dáng bắt mắt, thông điệp ý nghĩa.
Lenovo khuấy động giới trẻ với cuộc thi 'Bật Yoga. Bừng sáng tạo'
Với dòng laptop Levono Yoga hiệu năng mạnh mẽ, người trẻ có thể thỏa sức học tập và giải trí, thổi bùng sáng tạo, theo đuổi đam mê.
Bayer thắng lớn tại MMA Smarties 2021
Phim hoạt hình “Cuộc chiến của Po” trong chiến dịch “Siêu anh hùng thế giới ruột” của nhãn hàng Antibi Pro đã nhận được giải thưởng trong nhiều hạng mục.
Cuộc thi Weeknightology công bố 4 quán quân gieo vần đối đáp
Đấu trường Weeknightology từ Heineken Silver lộ diện 4 quán quân với những ý tưởng độc đáo, giúp đêm trong tuần thêm nhiều trải nghiệm “nhẹ êm mà đậm chất”.