Giới trẻ hưởng ứng uống có trách nhiệm cùng tiệc vui không cồn
Người trẻ nghĩ gì về quan điểm “Tết không uống tí thì còn gì vui?
1.949 kết quả phù hợp
Người trẻ nghĩ gì về quan điểm “Tết không uống tí thì còn gì vui?
Thay vì bỏ ra 50.000 đồng uống trà sữa, cà phê mỗi ngày, không ít người trẻ đã chuyển sang dùng tiền này để tiết kiệm mua vàng, tích lũy tài sản tương lai.
Niềm vui ngày Tết không chỉ đến từ vẻ đẹp về hình thức mà còn ở sự gắn kết trân quý, làm đẹp cho chính mình, cho những người thân yêu và làm mới những kết nối cũ với bạn bè...
Sức khỏe là yếu tố chính khiến nhiều người trẻ có thói quen uống bia rượu chuyển sang dùng những loại bia không cồn.
Với thời đại bùng nổ của công nghệ số, mọi người thường có xu hướng chia sẻ tất cả mọi thứ lên mạng xã hội, đôi khi là chia sẻ quá mức và gây ra nhiều hệ lụy, The Guardian đưa tin.
Những cuốn sách bản đặc biệt, bản giới hạn được ra mắt vài năm trở lại đây khiến độc giả yêu thích sách “lạc lối” trước những thiết kế bìa và gáy sách đẹp đẽ, bắt mắt.
“Yang lake” không phải hồ nước tên Yang, mà là teencode được sáng tạo dựa trên lối chơi chữ của Gen Z.
“Nhập hội Gen Z - là đi đúng luật” là chiến dịch tuyên truyền về an toàn giao thông đến giới trẻ năm 2023 do Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) thực hiện.
Nhóm flex thu hút hơn 1 triệu thành viên trong vòng 2 tháng, trong khi "thị trường chữa lành" được mở rộng từ sách, phim ảnh cho đến podcast và các khóa học.
Tối 24/12, nhiều du khách quốc tế đội mũ ông già Noel, đeo cài tuần lộc, hào hứng chào đón Giáng sinh tại Phố đi bộ Bùi Viện.
Tham luận "Tủ sách 'Phụ nữ tùng thư' và sự tiếp nhận của giới trẻ thông qua kênh truyền thông mạng xã hội Facebook" của bà Khúc Thị Hoa Phượng, Giám đốc NXB Phụ nữ Việt Nam.
Veyo Yogurt và Fami của Vinasoy chính thức trở thành nhà tài trợ chương trình truyền hình thực tế kết hợp du lịch trải nghiệm và biểu diễn âm nhạc "La cà hát ca".
Nhà văn Bảo Ninh cho biết ông viết về chiến tranh là để chống chiến tranh; là viết về ước mong hòa bình, về tình yêu cuộc sống, về tình yêu giữa người với người...
Không dừng lại ở trải nghiệm ai cũng có, người trẻ hiện đại với tư tưởng cấp tiến luôn kiếm tìm những điều mới mẻ và độc nhất.
Mọi dự án sáng tạo đều cần một bệ phóng vững chắc với tiềm lực đủ lớn để nuôi dưỡng và đồng hành từ khi còn trong “trứng nước” đến lúc “thành hình”.
Báo cáo của WGSN cho thấy Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng đối với các nhãn hàng. Trong đó, thương hiệu nội địa đang chiếm được cảm tình lớn từ người tiêu dùng.
Sáng 13/5, Apollo Silicone đồng hành cùng hoạt động trao yêu thương đến những người mẹ - những khách hàng, nhà phân phối thân thiết nhân dịp Ngày của Mẹ.
Estée Lauder dành nhiều thập kỷ tìm kiếm và hoàn thiện bộ sản phẩm mang tính biểu tượng, giúp lưu giữ thanh xuân cho hàng triệu phụ nữ: Advanced Night Repair.
Du lịch chữa lành không còn xa lạ đối với giới trẻ Việt Nam. Nhiều du khách đã chọn Phú Quý làm địa điểm nghỉ ngơi, chữa lành những tổn thương bên trong mình.
Tham gia dự án Hollywood gây sốt toàn cầu quay tại Việt Nam, diễn viên Quinn Trúc Trần gây chú ý nhờ diễn xuất ổn và khuôn mặt khả ái.