Giới trẻ Trung Quốc đổ xô mua vé số
Chỉ trong tháng 3, doanh số bán vé số ở Trung Quốc đã đạt hơn 50 tỷ nhân dân tệ - con số cao kỷ lục trong hơn một thập kỷ - điều này là nhờ vào sự ưa chuộng vé số của giới trẻ.
835 kết quả phù hợp
Giới trẻ Trung Quốc đổ xô mua vé số
Chỉ trong tháng 3, doanh số bán vé số ở Trung Quốc đã đạt hơn 50 tỷ nhân dân tệ - con số cao kỷ lục trong hơn một thập kỷ - điều này là nhờ vào sự ưa chuộng vé số của giới trẻ.
'Pepsi - Thirsty for more' và bước khởi đầu cho kỷ nguyên mới
Chuỗi sự kiện “Pepsi - Thirsty for more” đánh dấu bước ngoặt Pepsi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - mở ra kỷ nguyên tiếp theo sau 3 thập kỷ chinh phục thị trường Việt.
Áo phông in chữ hot trở lại nhờ local brand Việt
Những chiếc áo phông in chữ không phải item mới mẻ, song được các tín đồ thời trang Việt đặc biệt ưa chuộng trong thời gian gần đây, từ "Anh ơi yêu anh" đến "Thương bạn gái".
Grand World hóa 'phố thời trang', đón hàng nghìn du khách mỗi ngày
“Hội chị em” đổ về mỗi ngày biến Grand World trở thành sàn diễn thời trang khổng lồ, giới thiệu hành trình check-in không điểm dừng và nhiều bộ ảnh gây sốt mạng xã hội.
Trong khi Hạ viện Mỹ vừa thông qua dự luật có thể khiến TikTok bị cấm trong nước, nhiều nơi trên thế giới đã chặn ứng dụng này từ năm 2020.
'Vũ trụ' mua sắm giải trí quy mô lớn từ 3.3 Shopee Live siêu sale
“3.3 Shopee Live siêu sale” chính thức trở lại với loạt trải nghiệm mua sắm - giải trí mới lạ qua chuỗi livestream dẫn đầu xu hướng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Dịch vụ trang trí món ăn hình rồng nở rộ ở Trung Quốc
Chỉ với rau chân vịt, một ít trái cây, dầu mè và muối, giới trẻ Trung Quốc sáng tạo trang trí món ăn hình rồng nhằm thu hút tài lộc, thịnh vượng năm mới.
Trong 12 linh vật, rồng đặc biệt nhất, bởi duy nhất là con không có thực. Tuy nhiên, điều này không làm khó các nghệ sĩ, thậm chí còn giúp họ bay bổng, thăng hoa hơn khi múa bút.
Nestlé thành công với chiến dịch ‘Cầu đủ là được’
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Sự kiện âm nhạc đón bình minh đầu tiên tại Việt Nam có gì đặc biệt?
Không dừng lại ở một concert, 5AM còn là màn kết hợp đầy năng lượng giữa âm nhạc và các hoạt động thể chất bổ ích.
Sau khi ra mắt bạn đọc bằng tập truyện ngắn "Khiếu ăn mày" (2018), nhà văn trẻ Võ Chí Nhất tiếp tục “tự giới thiệu” mình qua tập truyện "Nghệ sĩ sáng tạo và Nhà phê bình".
4 cung trekking vừa phải cho người mới bắt đầu
Với du khách mới tìm hiểu và chưa nhiều kinh nghiệm trekking, việc chinh phục những cung đường vừa sức là bước “chạy đà” hoàn hảo cho các hành trình tiếp theo.
'Rồng bay phượng múa' giữa lòng thủ đô
"Vẽ Con Rồng" là triển lãm bao gồm các tác phẩm tranh minh hoạ được thực hiện bởi nhiều nghệ sĩ trẻ, mang đến không khí xuân trước thềm năm mới Giáp Thìn.
‘Ăn và không để lại vụn’ là gì?
Không phải để mô tả hành vi ăn uống khéo léo, câu nói lóng có nguồn gốc từ nước ngoài này được Gen Z phổ cập theo một nghĩa hoàn toàn khác.
Hàng nghìn người cùng Nestlé tạo nên lời chúc ý nghĩa đầu năm
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
'Những lời chia sẻ' của người đứng đầu Đại học Sư phạm Hà Nội
"Những lời chia sẻ" là tên cuốn sách mới của GS.TS.NGƯT Nguyễn Văn Minh - Hiệu trưởng Đại học Sư phạm Hà Nội (NXB Sư phạm phát hành).
Fendi 'bắt tay' với Pokémon, Gucci mời sao Trung Quốc cho BST Tết
Gucci, Fendi và Calvin Klein là những nhà mốt đồng loạt ra mắt bộ sưu tập chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, thể hiện mong muốn chiếm lĩnh thị trường châu Á.
Sự xuất hiện của nhiều ngành nghề mới trong những năm gần đây khiến giới trẻ tò mò, muốn theo đuổi, thế nhưng không phải bậc phụ huynh nào cũng biết, cũng hiểu về những ngành này.
Kể chuyện mỗi ngày với sách 'Nuôi dưỡng tâm hồn'
Series sách “Nuôi dưỡng tâm hồn” khơi dậy trí tưởng tượng, óc quan sát, kích thích trí tò mò khám phá thế giới xung quanh, phát triển khả năng tư duy, sáng tạo của trẻ.
Đừng nói với trẻ ‘con có thể làm được mọi thứ’ nữa
Theo chuyên gia, việc nói với trẻ rằng “con có thể làm được mọi thứ” có thể phản tác dụng. Cha mẹ cần khuyến khích con bằng điều gì đó cụ thể hơn.