Giới làm sách ở Anh thắng lớn khi xuất bản tiểu thuyết chuyển ngữ
Tiểu thuyết dịch đã khiến thị trường xuất bản quốc tế trở nên đa dạng hơn và dễ dàng chiếm được “trái tim” của độc giả Anh trẻ tuổi.
994 kết quả phù hợp
Tiểu thuyết dịch đã khiến thị trường xuất bản quốc tế trở nên đa dạng hơn và dễ dàng chiếm được “trái tim” của độc giả Anh trẻ tuổi.
Chỉ trong vòng 2 thập kỷ, thương hiệu Thụy Sĩ Richard Mille đã tạo dựng cho mình chỗ đứng riêng trong giới chơi đồng hồ và trở thành biểu tượng của địa vị.
Cơm - món ăn truyền thống - đang thất thế trước các thực phẩm dễ chế biến và rẻ tiền hơn tại thị trường Nhật Bản.
Trang phục màu sắc sặc sỡ, in hình thù ngộ nghĩnh ngày càng được ưa chuộng. Việc diện váy áo theo "văn hóa dễ thương" phản ánh phong cách cá nhân của người mặc.
Bốn đứa trẻ sống sót sau vụ rơi máy bay và vượt qua 40 ngày đầy rẫy hiểm nguy trong rừng rậm Amazon trước khi được tìm thấy trong sự vỡ òa hạnh phúc của cả đất nước Colombia.
Cửa hàng %Arabica thứ 2 ở Diamond Plaza đã được thi công từ lâu nhưng chưa mở cửa đón khách thì thương hiệu này đã chuyển hướng sang một địa điểm khác.
Mỹ phẩm Nhật đang ngày càng nhắm đến khách hàng nam trong và ngoài nước ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, họ phải đối đầu với mỹ phẩm Hàn Quốc trên thị trường nam giới.
Với người Do Thái, đọc sách không chỉ là một thói quen mà là một phẩm chất đạo đức tốt đẹp cần có của con người.
Ngày 14/5, trong khuôn khổ Lễ hội văn hóa Nhật Bản, hoạt động diễu hành Yosakoi tại phố đi bộ Pont de Long Bien thu hút sự chú ý của đông đảo người dân thủ đô.
Nhiều ngôi sao từng đối mặt với những cuộc đấu tranh về sức khỏe tinh thần, cảm thấy bị cô lập, xăm soi đời tư, vướng vào kiện tụng dù sống trong danh tiếng và tiền bạc.
Các ấn phẩm văn học là thước đo tình trạng của thị trường sách. Qua nhiều năm, lịch sử văn học đã đồng nghĩa với lịch sử của hội sách.
Dù biên giới Nhật Bản đã rộng mở, nhiều người lại có tâm lý ngại đi du lịch nước ngoài do chi phí di chuyển đắt đỏ hơn trước đại dịch Covid-19, cũng như lo sợ nhiễm virus corona.
Lễ hội sumo diễn ra vào ngày 22/4 là truyền thống kéo dài hàng thế kỷ ở Nhật Bản. Người dân nước này tin rằng một đứa trẻ khóc to trong lễ hội sẽ tự tin và lớn nhanh hơn.
Tỷ lệ sinh thấp và ác cảm kết hôn của người trưởng thành đang tạo nên cuộc khủng hoảng kép ở xứ Phù Tang, khiến nhà chức trách nước này đau đầu.
Được truyền cảm hứng từ chị gái và ý tưởng trẻ em viết sách cho trẻ em, Saeed đã xuất bản cuốn sách đầu tiên của mình và được ghi nhận là tác giả sách trẻ.
Nhiều đàn ông tại Nhật Bản từ chối nghỉ phép thời gian dài sau khi sinh con vì sợ áp lực cạnh tranh, ảnh hưởng đến quá trình thăng tiến và thu nhập hàng tháng.
Các biện pháp khuyến khích sinh sản của chính quyền Thủ tướng Kishida bị hoài nghi bởi được cho là không giải quyết gốc rễ các lo ngại của giới trẻ Nhật Bản.
Chính trị gia Narise Ishida cho rằng tỷ lệ kết hôn, sinh nở giảm mạnh ở Nhật không phải do chi phí sinh hoạt quá cao, mà là giới trẻ thiếu lãng mạn. Quan điểm này gây tranh luận.
Nhà xuất bản Pháp Gallimard tuyên bố họ không có ý định thay đổi nội dung sách thiếu nhi của Roald Dahl giống các phiên bản tiếng Anh đang gây nhiều tranh cãi.
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.