Bài toán chuyển giao 90.000 tỷ USD cho các rich kid
Nhiều gia đình giàu có lo ngại thế hệ con cái kế thừa chưa đủ sẵn sàng để quản lý khối tài sản hàng triệu USD hoặc kế nhiệm doanh nghiệp gia đình.
1.215 kết quả phù hợp
Nhiều gia đình giàu có lo ngại thế hệ con cái kế thừa chưa đủ sẵn sàng để quản lý khối tài sản hàng triệu USD hoặc kế nhiệm doanh nghiệp gia đình.
Longines gây bất ngờ với mẫu Ultra-Chron Carbon siêu nhẹ chỉ 80 g. Nhưng cỗ máy bị nhận xét có vẻ ngoài "kém sang" do chất liệu carbon kèm kích thước lớn.
Mở đầu năm mới, "ông lớn" ngành đồng hồ tiếp tục điều chỉnh giá bán, đặc biệt với các mẫu làm từ chất liệu vàng. Các mẫu Rolex cơ bản có giá khởi điểm 6.900 USD.
Trái ngược với cảnh thắt chặt hầu bao năm ngoái, một số công ty ở TP.HCM và Hà Nội đầu tư cho YEP hoành tráng năm nay để động viên tinh thần nhân sự sau một năm cố gắng.
Sau gần 2 năm hẹn hò, "Vua YouTuber" vừa chính thức thông báo đính hôn với bạn gái Thea Booysen vào ngày 1/1. Bóng hồng của MrBeast là một game thủ nổi tiếng.
Những em bé sinh từ ngày 1/1/2025 đến hết năm 2039 được gọi là Gen Beta, "soán ngôi" Gen Z và Gen Alpha để trở thành thế hệ trẻ nhất.
Các xu hướng phụ kiện năm nay không chỉ gây ấn tượng bởi tính thẩm mỹ, mà còn thể hiện sự sáng tạo, cá nhân hoá của giới trẻ, đặc biệt là Gen Z.
Ricky Hong (2008) biến phòng ngủ thành "xưởng chế tác", tự tay làm nên đồng hồ tourbillon lộ cơ. Tài năng giúp Gen Z Hong Kong ghi danh vào học viện GPHG Academy (Thụy Sĩ).
Blancpain chào năm 2025 với cỗ máy chứa hình rắn trên mặt số men xanh, giá 90.000 USD. Louis Vuitton ra mắt đồng hồ 68.000 USD, tôn vinh nghệ thuật chế tác thủ công tinh xảo.
Lady Gaga nổi bật với chiếc nhẫn kim cương cắt hình oval hơn 500.000 USD. Song, ấn tượng hơn cả là nhẫn đính hôn của chính trị gia Huma Abedin, có giá lên tới 1,3 triệu USD.
Helly Tống, Doãn Hải My, Nàng Mơ là những tín đồ thời trang diện áo dài sớm, hưởng ứng không khí Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 từ tháng 12.
CEO của Pandora khẳng định tệp khách hàng trẻ quan tâm đến kim cương nhân tạo hơn kim cương tự nhiên. Yếu tố quyết định là thiết kế và mức giá "mềm" hơn.
Văn hóa "đi cà phê" in sâu vào đời sống thường nhật của Gen Z Hàn Quốc. Không chỉ thưởng thức đồ uống, họ đến để hẹn hò, làm việc hoặc đơn giản là chỉ để ra khỏi nhà.
Từng là món trang sức đắt đỏ được thế hệ trước ưa chuộng, ngọc bích nay "lột xác" với diện mạo trẻ trung, giá thành phải chăng hơn, nhằm chinh phục các khách hàng trẻ.
Số liệu hôm 24/12 từ Bộ Nội vụ và An toàn cho thấy Hàn Quốc đã trở thành xã hội “siêu già” với khoảng 20% dân số trên 65 tuổi.
Trung Quốc đang đối mặt "khủng hoảng tình dục" khi tần suất quan hệ của giới trẻ, đặc biệt thế hệ sinh sau năm 1995, giảm mạnh do áp lực kinh tế - xã hội.
Thay vì những món quà truyền thống, có thể gây bất ngờ cho người nhận bằng lựa chọn mới mẻ hơn như gấu bông "bé ba" Baby Three, sneakers hay thậm chí Bitcoin.
Nổi lên từ tháng 9, dịch vụ chụp ảnh ly hôn đang trở lại Trung Quốc, thu hút sự chú ý cộng đồng mạng. Bên cạnh ý kiến trái chiều, nhiều người ủng hộ dịch vụ này.
Sự bùng nổ của Bitcoin năm nay đã thắp lên hy vọng khôi phục thị trường đồng hồ vốn ảm đạm suốt 2 năm qua.
Hàng nghìn quán rượu, karaoke ở “xứ sở kim chi” phải đóng cửa khi văn hóa uống rượu sau giờ làm việc phai nhạt vì suy thoái kinh tế.