Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái có làn da đẹp nhất ở Hoa hậu Việt Nam 2022

Á hậu Trịnh Thùy Linh thu hút người đối diện với vẻ ngoài nữ tính, khuôn mặt khả ái và hình thể cân đối.

hoa hau Viet Nam,  Trinh Thuy Linh,  A hau Thuy Linh anh 1

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 là bước ngoặt trong cuộc đời của Trịnh Thùy Linh. Người đẹp chia sẻ với Zing từ trước tới nay, cô không có ý định tham gia bất kỳ sân chơi sắc đẹp nào. Với bản tính nhút nhát, rụt rè, Trịnh Thùy Linh thiếu tự tin mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

hoa hau Viet Nam,  Trinh Thuy Linh,  A hau Thuy Linh anh 4

Cô gái 20 tuổi còn giành giải Người đẹp có làn da đẹp nhất tại cuộc thi. Trịnh Thùy Linh thu hút bởi ngoại hình cân đối với chiều cao 1,72 m, số đo ba vòng 87-58-95 cm. Fan sắc đẹp nhận xét Trịnh Thùy Linh có gương mặt đẹp, hài hòa nhất trong top 3 Hoa hậu Việt Nam năm nay.

hoa hau Viet Nam,  Trinh Thuy Linh,  A hau Thuy Linh anh 7

Á hậu Việt Nam 2022 cho biết cô là con một trong gia đình. Trong học tập, cô luôn nỗ lực để cha mẹ tự hào. Cô hiện là sinh viên ngành Kinh doanh và Marketing, Đại học Kinh tế Quốc dân. Ngoài ra, Trịnh Thùy Linh còn tham gia nhiều hoạt động cộng đồng. Người đẹp từng đồng sáng lập dự án LLPoa, viết tắt của L - luôn luôn, L - lắng nghe, Poa - Piece of advice (lời khuyên), nhằm tiếp nhận tư vấn và đưa ra lời khuyên cho giới trẻ.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Thanh Thủy: ‘Chiếm sóng là thế mạnh của Bé Quyên, tôi không nghĩ ngợi'

Hoa hậu Việt Nam 2022 cho biết cô không đăng tải những chia sẻ thiếu suy nghĩ trên trang cá nhân. Vì thế, Thanh Thủy quyết định không khóa trang cá nhân sau khi giành vương miện.

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2022 bị tố gian dối về dự án nhân ái

Sau đêm chung kết, người đẹp Ngọc Mai (SBD 122) bị tố chỉ làm trưởng ban thiện nguyện trong vòng 3 tháng và không hề gây quỹ được bất kỳ số tiền nào. 

Phương Lâm - Tâm An

Bạn có thể quan tâm