Hệ tiện ích 5 sao tại Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence
Giới thượng lưu không chỉ muốn một tài sản đắt giá mà còn đề cao tính linh hoạt, đa năng, thỏa mãn cảm xúc mỗi ngày với những giá trị riêng tư, xa xỉ bậc nhất khi chọn chốn an cư.
1.805 kết quả phù hợp
Hệ tiện ích 5 sao tại Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence
Giới thượng lưu không chỉ muốn một tài sản đắt giá mà còn đề cao tính linh hoạt, đa năng, thỏa mãn cảm xúc mỗi ngày với những giá trị riêng tư, xa xỉ bậc nhất khi chọn chốn an cư.
Loạt xe thể thao bị ảnh hưởng bởi bão Milton
Nhiều siêu xe và xe sang bị bỏ lại khi người dân đi trú bão trong các garage cao tầng, trong khi nhiều mẫu xe phổ thông bị ngập gần chạm nóc trên đường phố.
Hơn 200 tỷ phú sắp đi du thuyền đến Hạ Long
Một sự kiện diễn ra vào tháng 1/2025 tại vịnh Hạ Long dự kiến thu hút 80.000 người tham gia, trong đó có hơn 200 tỷ phú từ châu Âu, châu Á.
Patek Philippe - biểu tượng thành đạt mới của làng nhạc rap
Đắt đỏ và quý hiếm nhưng Patek Philippe vẫn “trong tầm với” của một bộ phận dân cư tinh hoa. Đằng sau mỗi chiếc đồng hồ thường có những chuyện bên lề thú vị về chủ nhân của nó.
Đặc quyền du lịch của ngôi sao khiến giới siêu giàu cũng thèm khát
Check-in khách sạn từ xe riêng, có vệ sĩ cùng dịch vụ độc quyền, đó là những đặc quyền nghỉ dưỡng dành cho siêu sao mà giới thượng lưu cũng mong có được.
Rolex 'ngáng chân' người bán trung gian
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.
Vũ Ngọc Đãng: 'Phim của tôi không giống Ký sinh trùng'
Trước những ý kiến cho rằng "Cô dâu hào môn" có nhiều điểm tương đồng "Ký sinh trùng", Vũ Ngọc Đãng lên tiếng phủ nhận.
Phim siêu ngắn, giật gân 'chiếm sóng' mạng xã hội
Thị trường phim siêu ngắn ở Trung Quốc bùng nổ khi được định giá 5 tỷ USD. Thể loại phim này thu hút khán giả với câu chuyện về mẹ chồng - nàng dâu và các cặp đôi ngoại tình.
Loạt phim ra rạp tháng 10 là một bữa tiệc điện ảnh thịnh soạn với đủ hương vị, từ hành động, tình cảm, hài hước cho tới giật gân, kinh dị.
Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence định nghĩa BĐS hàng hiệu
Buổi tối từ tầng cao của tòa tháp bên bờ sông Hồng, tận hưởng cảm giác thư giãn cạnh “bãi biển tư gia” lộng gió, ngắm nhìn Hà Nội từ trên cao là trải nghiệm đáng giá với bất cứ ai.
Vì sao Justin Bieber làm bùng nổ mạng xã hội?
Giữa lúc trùm nhạc rap Diddy bị bắt vì cáo buộc tình dục, giả thuyết về những ẩn ý trong loạt ca khúc của Justin Bieber làm bùng nổ mạng xã hội.
Thị trường dụng cụ golf Việt sắp cán mốc 600 triệu USD
Doanh thu ngành hàng dụng cụ golf tại Việt Nam có thể đạt 600 triệu USD trong năm nay và dự kiến chạm mốc 800 triệu USD vào năm 2028 với đà tăng trưởng hiện tại.
Chanel mua thêm tòa nhà trên đại lộ thời trang xa xỉ ở Paris
Các thương hiệu xa xỉ châu Âu đang đua nhau sở hữu bất động sản đắt đỏ để mở cửa hàng boutique, như Chanel hiện có danh mục trị giá 7 tỷ USD.
Còn nơi nào bùng nổ du lịch golf bằng châu Á?
Không chỉ là những cú gạt bóng hoàn hảo, du lịch golf còn gắn liền với việc lưu trú tại điểm đến, phục vụ tệp du khách nghỉ dưỡng, tham quan hoặc công tác.
Cần gì để sở hữu thẻ đen ngân hàng?
Thẻ đen được mệnh danh là tấm thẻ quyền lực nhất trong tất cả dòng thẻ tín dụng. Tuy nhiên, đi kèm với những đặc quyền, chủ thẻ cũng phải đáp ứng một số điều kiện ngân hàng đưa ra.
Dù vẫn phải đeo thiết bị theo dõi ở chân, "tiểu thư lừa đảo" Anna Delvey sải bước kết show thời trang tại New York (Mỹ) và tham gia sản xuất "Bước nhảy hoàn vũ".
Singapore trả giá cho thị thực thân thiện
Áp dụng chính sách thị thực thân thiện, Singapore và một số quốc gia Đông Nam Á đối mặt khủng hoảng, trong đó có gia tăng tội phạm và tình trạng quá tải du lịch.
Tỷ phú Ấn Độ chi 27,5 triệu USD mua nhà ở London
Vị tỷ phú vừa chi 21 triệu bảng Anh (hơn 27,5 triệu USD) để mua nhà ở Notting Hill, London. Đây là một trong những thương vụ bất động sản đắt giá nhất nước Anh từ đầu năm đến nay.
Tập đoàn nội thất Suofeiya định nghĩa lại tiêu chuẩn an toàn
Với quy chuẩn sản xuất nội thất khắt khe, thương hiệu nội thất tỷ USD Suofeiya từng bước thiết lập tiêu chuẩn mới về an toàn của nội thất cao cấp khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Vì sao Rolex, Hermès càng đắt càng hot?
Dù thị trường xa xỉ đang khó khăn, các thương hiệu cao cấp vẫn thành công nhờ nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.