4 tỉnh miền Trung cho học sinh nghỉ học tránh bão số 4
Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế và một số tỉnh miền Trung đã phát thông báo cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học để ứng phó với cơn bão số 4.
2.165 kết quả phù hợp
4 tỉnh miền Trung cho học sinh nghỉ học tránh bão số 4
Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế và một số tỉnh miền Trung đã phát thông báo cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học để ứng phó với cơn bão số 4.
Đà Nẵng cho học sinh nghỉ học tránh bão
Do diễn biến thời tiết phức tạp, Đà Nẵng quyết định cho học sinh, sinh viên nghỉ học từ chiều 18/9 cho đến hết ngày 19/9.
Khách 'nhỏ giọt' khi Sa Pa, Mù Cang Chải thông báo an toàn
Các điểm du lịch phía Bắc như Mù Cang Chải, Hoàng Su Phì, Sa Pa... đón khách trở lại sau bão số 3, nhưng lượng khách chưa khả quan do nhiều người còn e ngại nguy cơ mất an toàn.
Thành công luôn có phần cho người chăm chỉ
Nếu bạn gặp thất bại, đừng vội nản lòng, hãy nỗ lực và chăm chỉ hơn để có thể gặt hái thành công trong tương lai. Chỉ cần bạn chuẩn bị đủ tốt, những điều tốt đẹp nhất định sẽ tới.
Quán cà phê vỉa hè lên ngôi khi TP.HCM bớt nóng
Khác với không gian có khép kín, khung cảnh mát mẻ, thoáng đãng tại các tiệm cà phê vỉa hè với đôi ba chiếc ghế ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ tại TP.HCM.
Vịnh Hạ Long đón khách trở lại từ hôm nay
Từ ngày 13/9, thành phố bên bờ di sản vịnh Hạ Long chính thức đón khách du lịch trở lại sau gần một tuần khắc phục bão số 3.
Khoảng 120 trường ở Hà Nội cho học sinh nghỉ, nhiều nơi học online
Lo ngại ngập lụt khu vực nội thành Hà Nội, nhiều trường học thông báo phụ huynh đón học sinh từ sớm và chuyển sang học trực tuyến.
Thiết kế đắt giá trong biệt thự khoáng nóng ở Ecovillage Saigon River
Với nguồn khoáng nóng dẫn vào từng căn biệt thự, Onsen village tại Ecovillage Saigon River nâng trải nghiệm trị liệu khoáng nóng lên tầm cao mới: Tĩnh tại giữa thiên nhiên.
'Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa' - cách LG truyền cảm hứng giới trẻ
Chỉ sau khoảng thời gian ngắn triển khai, chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” của LG đã thu hút gần 3.500 lượt đề cập, đạt gần 27 triệu lượt tương tác trên các nền tảng.
Hai cuốn sách đặc biệt trong MV của Vũ
Trong MV "Bình yên" ra mắt tối 29/8, có một phân cảnh ca sĩ Vũ cầm đọc cuốn sách "Kafka bên bờ biển" của Haruki Murakami.
Sống giữa thiên đường ẩm thực - lợi từ nghìn điểm giao thoa
Được sống giữa một thiên đường ẩm thực, một bước chân - vạn món ngon là đặc quyền.
Chụp màn hình ngay lịch vui chơi 4 ngày nghỉ lễ 2/9 tại TP.HCM
Kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày sắp tới, nếu không có cơ hội đi chơi xa, bạn có thể tìm nhiều nguồn cảm hứng mới lạ mang sắc màu các điểm du lịch nổi tiếng ngay tại TP.HCM.
Công thức gây sốt của ‘Đẹp trai thấy sai sai’
Tận dụng chất liệu hài hước - vốn là thể loại được ưa chuộng tại thị trường châu Á, lại có câu chuyện từ bản gốc nổi tiếng, "Đẹp trai thấy sai sai" dễ dàng chinh phục khán giả.
Tọa độ mát lành tại TP.HCM cho người trẻ thích thong thả
Trong những ngày chuyển mùa, người trẻ TP.HCM có thêm địa điểm mới để thưởng thức gelato cao cấp: Kiosk mới khai trương tại 17 Bà Huyện Thanh Quan, quận 3 của Naked Flavors.
Cư sĩ từ bỏ sự nghiệp triệu đô viết sách
Tuệ Lạc, tác giả cuốn sách "Sống sâu" do NXB Công Thương ấn hành, chia sẻ “Đời này ta phải sống sâu/ Sống sâu mới là thực sống”.
Một mình sống trong rừng và hành trình tìm về bản ngã
”Walden - Một mình sống trong rừng" là một tác phẩm kinh điển truyền cảm hứng cho hàng triệu độc giả, là người bạn đồng hành cho những ai khao khát tìm về với thiên nhiên và tìm lại chính mình.
Đừng để vẻ ngoài của Real Madrid đánh lừa
Kylian Mbappe ghi bàn, Real Madrid thắng trận Siêu cúp châu Âu. Một khởi đầu dường như quá hoàn hảo với “Los Blancos”.
Có gì trong cuốn sách thành hiện tượng của tác giả Thích Pháp Hòa?
Những giáo lý nhà Phật trong “Chia sẻ từ trái tim” không giáo điều, không lên gân, mà rất tâm lý và đời sống.
Món quà sức khỏe ý nghĩa mùa Vu Lan
Bộ ảnh “Trao chiếc ôm yêu thương mùa Vu lan” của nhiếp ảnh gia Lưu Minh Khương gợi mở nhiều món quà ý nghĩa mà các bạn trẻ dành tặng cha mẹ.
Cách kể câu chuyện của một thương hiệu
Hãy đáp ứng những suy nghĩ bên trong của khách hàng, biết rõ họ cần gì và đáp lại sự mong đợi của họ bằng những lời hứa, sau đó bạn có thể nói tốt về câu chuyện thương hiệu.