Vietnam Airlines nhận giải hãng hàng không 4 sao toàn cầu
Với việc chú trọng nâng cấp chất lượng dịch vụ, Vietnam Airlines đã nhận giải "Hãng hàng không 4 sao toàn cầu" do khách hàng bình chọn.
145 kết quả phù hợp
Vietnam Airlines nhận giải hãng hàng không 4 sao toàn cầu
Với việc chú trọng nâng cấp chất lượng dịch vụ, Vietnam Airlines đã nhận giải "Hãng hàng không 4 sao toàn cầu" do khách hàng bình chọn.
Dịch vụ hàng không xưa và nay khác nhau như thế nào?
Nếu bạn tò mò về lĩnh vực hàng không xưa và nay khác nhau như thế nào, hãy xem và cảm nhận qua những hình ảnh dưới đây.
Cùng là hãng 4 sao, Vietnam Airlines thua Thai Airways tới 40 bậc
Dù cùng là hãng hàng không 4 sao nhưng Vietnam Airlines đang xếp dưới Thai Airways tới 40 bậc trong bảng xếp hạng của Skytrax.
Hàng không Việt đứng thứ bao nhiêu thế giới về chất lượng dịch vụ?
Là đơn vị duy nhất của Việt Nam vào danh sách 100 hãng bay tốt nhất thế giới, Vietnam Airlines vẫn có một số tiêu chí dịch vụ chưa đạt chuẩn 4 sao, đặc biệt ở hạng thương gia.
Vietnam Airlines vào top 5 hãng hàng không được yêu thích nhất châu Á
Theo kết quả khảo sát của TripAdvisor công bố ngày 9/4, Vietnam Airlines là một trong 5 hãng hàng không được được yêu thích nhất châu Á.
Khách hạng thương gia của Vietnam Airlines nhận xe hơi gần 1,5 tỷ
Vietnam Airlines và Nissan Việt Nam vừa phối hợp tổ chức lễ trao giải cho khách hàng Vietnam Airlines trúng thưởng chương trình “Mua vé thương gia, trúng xe Teana”.
Hành trình gần 100 năm của những chuyến bay dân dụng
Từ chuyến bay đầu tiên những năm 20 của thế kỷ XX, dưới 20 hành khách đến những chuyến bay đầy đủ tiện ích hiện đại, ngành hàng không đã có một hành trình dài với nhiều thay đổi.
6 điều tuyệt vời của máy bay tương lai
Một ngành công nghiệp từng bị giới hạn trong “một khối kim loại biết bay” đang hướng tới các cải tiến quan trọng như tốc độ siêu thanh, nhiên liệu sinh học và không người lái.
Bên trong bảo tàng hàng không ở New Zealand
Du khách tham quan bảo tàng Air New Zealand được xem lịch sử phát triển của ngành hàng không qua những cỗ máy cổ, trang phục tiếp viên, dụng cụ ăn uống cách đây hơn nửa thế kỷ.
Isuzu MotorHome - 'ngôi nhà di động' lạ lẫm tại Việt Nam
Isuzu MotorHome được cải tạo từ mẫu bán tải D-Max với khoang sau đầy đủ tiện nghi như một ngôi nhà thu nhỏ.
Hãng hàng không đầu tiên có Wi-Fi miễn phí trên máy bay
Hãng hàng không giá rẻ JetBlue vừa công bố mở rộng Fly-Fi, theo đó tất cả các máy bay của họ sẽ được cung cấp Wi-Fi miễn phí.
VNA được báo nước ngoài xếp hạng ghế thương gia đẹp nhất
Ngày 15/12, Vietnam Airlines được bầu chọn là một trong những hãng có thiết kế ghế khoang thương gia đẹp nhất trên đội tàu bay mới Boeing 787-9 Dreamliner và Airbus A350-900 XWB.
Tìm chỗ tốt nhất ở khoang thương gia trên máy bay
Không phải chỗ ngồi nào ở hạng thương gia đều giống nhau. Trên máy bay A380 của Emirates, số ghế 7A là chỗ tốt nhất.
Máy bay riêng sang trọng như khách sạn 5 sao
Dream Jet là chiếc Boeing 787 Dreamliner đầu tiên được cải tạo thành máy bay riêng, với phòng ngủ, nhà tắm, phòng làm việc, phòng ăn, tủ đồ và rạp phim sang trọng.
Phòng ngủ bí mật trên máy bay ít người biết
Đã bao giờ bạn tự hỏi, tại sao các tiếp viên hàng không luôn tỉnh táo, nở nụ cười tươi tắn trong suốt chuyến bay đường dài?
4 tiêu chí quan trọng để hành khách lựa chọn hãng hàng không
Một số tiêu chí được hành khách đi máy bay quan tâm là cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ, đường bay…
Biến Fuso Rosa thành 'chuyên cơ mặt đất' tại Việt Nam
Chiếc xe khách 29 chỗ được thay thế nội thất, giảm xuống 19 chỗ ngồi và bọc da cao cấp. Trần gắn hàng nghìn bóng đèn LED tạo bầu trời sao như trên xe Rolls-Royce.
Những chuyến bay công nghệ cao nhất thế giới
Để hút khách hàng, các hãng hàng không đang cân nhắc triển khai hàng loạt cải tiến nâng cấp nhằm mang lại trải nghiệm bay hoàn hảo nhất cho hành khách.
Bên trong chuyên cơ 100 triệu USD của Donald Trump
Khác với các ứng viên tổng thống Mỹ khác, Donald Trump dùng chuyên cơ Boeing Boeing 757-200 mang tên Trump Force One trong các chiến dịch tranh cử của mình.
Hành khách được gì khi Vietnam Airlines vươn chuẩn 4 sao
Sự chuyển mình của hãng hàng không quốc gia từ giữa năm 2015 đến nay đã mang lại những thay đổi rõ rệt cả về hình ảnh, dịch vụ mặt đất lẫn chất lượng chuyến bay.